Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

CHUYỂN NHƯỢNG 13/1: M.U đàm phán với sao Atletico

Man Utd đàm phán với sao Atletico; Newcastle đón Shelvey; Chelsea không để Kenedy ra đi; Cavani có thể rời PSG; Newcastle ngắm Nicklas Bendtner; Adriano tính rời Barcelona… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng hôm nay.

M.U đàm phán với sao Atletico. Tờ Mirror đưa tin, M.U bắt đầu đàm phán với tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Mức phí của cầu thủ này vào khoảng 15 triệu bảng.

Newcastle CHÍNH THỨC đón Shelvey. Ngày hôm qua, CLB Newcastle đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Jonjo Shelvey từ Swansea với mức phí 12 triệu bảng.

Chelsea không để Kenedy ra đi. Trước báo giới, HLV Guus Hiddink xác nhận sẽ không cho mượn tiền vệ trẻ Kenedy trong tháng 1. Mùa này, Kenedy ra sân 9 trận cho Chelsea và ghi 1 bàn thắng.

Newcastle ngắm Nicklas Bendtner. Tờ Bild cho hay, Newcastle đang đàm phán với CLB Wolfsburg để chiêu mộ tiền đạo Nicklas Bendtner.

Cavani có thể rời PSG. Theo tờ L’Equipe, Cavani không hài lòng về vị trí hiện tại trong đội hình PSG. Điều đáng nói, suốt mùa giải trước, El Matador đã kêu than về tình trạng này nhưng không được đáp ứng. Do đó, anh đang tính rời khỏi Paris.

Nikica Jelavic sắp sang Trung Quốc. Theo báo giới Anh, tiền vệ Nikica Jelavic sắp chia tay West Ham để chuyển sang chơi bóng ở Trung Quốc trong màu áo CLB Guangzou Evergrande.

Juventus tính gia hạn hợp đồng với Evra. Tờ transfermarketweb, Juventus đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Evra (người sẽ hết hạn vào cuối mùa này). Họ muốn giữ chân hậu vệ người Pháp thêm một năm nữa. Dù ở tuổi 34 nhưng Evra vẫn là thành viên chủ chốt của Juventus.

Adriano tính rời Barcelona. Theo báo giới Italia, hậu vệ Adriano rất muốn rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, anh đang đàm phán với CLB AS Roma.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :