Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

CHUYỂN NHƯỢNG 8/1: Sao Bayern chính thức tới Anh

Sao Bayern cập bến Premier League; Wallace rời Chelsea; Stoke quyết giữ chân Arnautovic; Real nhắm Kane thay CR7; Rodriguez phủ nhận Real Madrid,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 8/1 của BĐS

Sao Bayern cập bến Premier League. Theo xác nhận của Sunderland, đội bóng này đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Jan Kirchhoff từ Bayern Munich. Hậu vệ 25 tuổi này đã kí hợp đồng 18 tháng với Sunderland. Mức phí không được đội chủ sân Ánh sáng tiết lộ. Kirchhoff gia nhập Allianz Arena từ tháng 1/2013 nhưng không có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo Hùm xám.

Wallace rời Chelsea. Hậu vệ người Brazil đã gia nhập CLB Gremio (Brazil) theo bản HĐ cho mượn tới hết tháng 6/2016. Tài năng trẻ này cập bến Stamford Bridge từ Fluminense vào năm 2013 nhưng vẫn chưa có cơ hội khoác áo Chelsea.

Stoke quyết giữ chân Arnautovic. HLV Mark Hughes tự tin khẳng định tiền đạo Marko Arnautovic sẽ kí bản HĐ mới với Stoke City. Chân sút người Áo này hiện đang nằm trong tầm ngắm của PSG. Anh vẫn còn bản HĐ với sân Britannia tới năm 2017.

Sao trẻ Croatia từ chối Real và Chelsea. Nhận được lời mời hấp dẫn từ Real Madrid và Chelsea nhưng tài năng trẻ Ante Coric đã từ chối vì biết rằng mình khó có cơ hội ra sân ở 2 mảnh đất khắc nghiệt này.

Real nhắm Kane thay CR7. Theo Daily Telegraph, Real Madrid vẫn âm thầm theo đuổi tiền đạo trẻ Harry Kane trong nỗ lực xây dựng dải ngân hà mới sau kỉ nguyên của Cristiano Ronaldo, ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của PSG.

 

Rodriguez phủ nhận Real Madrid. Hậu vệ trái của Wolfsburg, Ricardo Rodriguez đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh đã liên hệ với Real Madrid. Trước đó có tin đồn cho rằng Zidane đã nhắm Rodriguez là tân binh đầu tiên sau khi thay thế Rafa Benitez.

Fio “trói chân” 2 trụ cột. Hôm qua, Fiorentina đã đồng loạt kí bản HĐ mới với Marcos Alonso và Mati Fernandez. Alonso sẽ ở lại sân Artemio Franchi tới năm 2021, trong khi hợp đồng của Fernandez có thời hạn tới mùa Hè năm 2018.

Lukaku và Stones ở lại Everton. Đó là khẳng định của HLV Roberto Martinez. Nhà cầm quân này đã bác bỏ tin đồn cho rằng bộ đôi Romelu Lukaku và John Stones đã có thỏa thuận rời Everton vào cuối mùa giải.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :