Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Dàn siêu xe của “ông trùm” American Idol, Simon Cowell

Là giám khảo American Idol cùng nhiều gameshow âm nhạc, Simon Cowell sở hữu khối tài sản cả trăm triệu USD, khiến ông có thể “vung tiền” mua sắm siêu xe.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell

Trong bộ sưu tập siêu xe của giám khảo American Idol Simon Cowell, những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom được ông dành tình cảm đặc biệt.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-2

Hiện tại, ông đang có trong tay chìa khóa của không chi 1, mà là 2 chiếc Phantom Sedan. Một chiếc được Cowell sử dụng ở Los Angeles và chiếc còn lại nằm ở London. Ngoài ra, Simon còn có một chiếc Phantom Drophead Coupe mui trần.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-3

Vừa qua, ông còn mua thêm một chiếc siêu xe sang triệu đô Ghost với màu xanh da trời đặc biệt để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-4

Trước đây, Simon Cowell cũng đã từng sở hữu chiếc siêu xe “triệu đô” Bugatti Veyron phiên bản thường, với động cơ W16 4 tăng áp 1001 PS và vận tốc tối đa 407 km/h. Tuy nhiên tới nay, ông đã bán chiếc xe này.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-5

Simon cũng là một “fan” của những siêu xe mui trần tới từ Ý. Ông từng sở hữu những chiếc Ferrari 360 Spider, F430 Spider và gần đây nhất là chiếc 458 Spider.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-6

Ngoài ra, nhiều paparazzi còn đã từng bắt gặp Cowell trên một chiếc Lamborghini Gallardo Spyder, với giá bán hơn 200.000 USD.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-7

Là một người đàn ông Anh Quốc giàu có, Simon Cowell cũng có niềm đam mê với những siêu xe Anh cổ. Hiện tại, ông đang sở hữu một chiếc Jaguar XK120 đời 1950 tuyệt đẹp, được mệnh danh là một trong những chiếc xe đẹp nhất Thế giới.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-8

XK120 cũng không phải là mẫu xe Jaguar duy nhất được Cowell sở hữu. Ông còn có thêm một chiếc xe đẹp nổi tiếng khác là Jaguar E-Type. Trong lễ ra mắt chiếc xe thể thao F-Type, Cowell cũng được mời tham gia và sau đó sở hữu một chiếc. Sau đó, chiếc xe này đã được ông sử dụng làm giải thưởng cho khán giả chương trình X Factor (Nhân tố bí ẩn).

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-9

Ngoài Jaguar, Bentley cũng là một thương hiệu xe Anh được Simon Cowell ưa chuộng. Ông thường xuyên sử dụng chiếc xe mui trần siêu sang Bentley Azure để dạo phố Los Angeles.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-10

Dòng xe phổ biến nhất của Bentley là Continental GT W12 cũng có một chỗ đứng trong bộ sưu tập siêu xe của Cowell, tuy nhiên ông hiếm khi sử dụng chiếc xe này.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-11

Giống như nhiều “ngôi sao” Anh Quốc khác, Simon Cowell cũng sở hữu một chiếc Range Rover. Chiếc xe này cũng là “cứu tinh” cho Cowell. giúp ông an toàn khi bị một tảng băng rơi vào hồi tháng 2/2014, khiến kính chắn gió bị vỡ vụn.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-12

Mẫu xe “rẻ tiền” nhất trong bộ sưu tập của Cowell là chiếc hatchback thể thao MINI John Cooper Works GP. Hiện ông không còn sở hữu chiếc xe này do đã dùng nó để trao thưởng trong một gameshow.

dan-sieu-xe-cua-ong-trum-american-idol-simon-cowell-hinh-13

Ngoài ra, một số mẫu xe khác trong bộ sưu tập của Simon Cowell bao gồm Audi R8, Mercedes SL55 AMG đời 2002, Aston Martin DB7, AC Cobra MK IV, Rolls-Royce Silver Cloud, Porsche 911…

Nguồn Kiến Thức

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :