Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Dàn siêu xe đỉnh cao, “hàng khủng” show hàng tại California

Buổi gặp mặt Supercar Show đã xuất hiện một lượng lớn những siêu xe hàng đầu tới tham dự và thu hút hàng ngàn người tham gia.


Supercar Show là sự kiện gặp gỡ của những chủ sở hữu siêu xe đỉnh cao tại khu vực bãi biển Newport Beach – California ở Mỹ, được tổ chức định kỳ hàng tháng bởi đại lý McLaren tại đây.



Mỗi khi sự kiện Supercar Show được tổ chức, một lượng lớn siêu xe đỉnh cao, đẳng cấp nhất Thế giới và tới từ các hãng sản xuất khác nhau lại góp mặt, từ Lamborghini, Ferrari tới Porsche hay McLaren.


Đương nhiên, do được tổ chức bởi một đại lý chính hãng của McLaren nên những siêu xe thuộc thương hiệu này chiếm số lượng đông đảo nhất. Trong đó, nhiều chiếc xe thuộc hàng cực hiếm.


Ngay cả dòng siêu xe đẳng cấp nhất McLaren P1 cũng xuất hiện tới 3 chiếc tại Supercar Show tháng 1. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc xe của cầu thủ bóng chày CJ Wilson.


Không giống những chiếc P1 khác, chiếc xe này có màu sơn ánh ngọc đặc biệt với tên gọi Cerberus Pearl, có khả năng đổi màu dựa vào góc chiếu sáng.


Chiếc P1 của CJ Wilson bên cạnh một chiếc khác với màu cam bình thường.


Một mẫu siêu xe hàng hiếm có khác là McLaren 675LT sản xuất với số lượng giới hạn, mang phong cách của chiếc xe đua McLaren F1 GTR Long Tail đã từng chiến thắng giải đua Le Mans trong thập niên 90.


Không chỉ có ngoại hình khác biệt với mâm đúc 5 cánh mới và khe tản nhiệt trên vè trước, chiếc xe này còn có công suất lên tới 675 PS – lớn hơn tương đối so với một chiếc McLaren 650S nguyên bản.


Ra đời từ khi McLaren còn hợp tác với Mercedes, mẫu siêu xe mui trần Mercedes SLR McLaren Roadster cũng góp mặt tại sự kiện.


Bên cạnh P1, 2 chiếc siêu xe với động cơ hybrid nổi tiếng khác là Porsche 918 Spyder và LaFerrari cũng có mặt tại Supercar Show. Được thấy “bộ ba quyền lực” này đứng cạnh nhau là niềm mơ ước của nhiều người yêu xe trên Thế giới.

>> Xem tiếp

Ngoài ra, một số mẫu xe “khủng” khác như Koenigsegg CCX, Koenigsegg Agera R thân bằng sợi carbon, Lamborghini Aventador cũng đã khiến cho Supercar Show thêm phần sôi động và hấp dẫn.

Nguồn Kiến thức

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :