Honda CB190R 2015 vừa được nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân ở Hà Nội với giá bán chưa tới 100 triệu đồng.
Honda CB190R được coi là bước đi của nhà sản xuất Nhật Bản nhằm đón đầu những khách hàng muốn “lên đời” từ những mẫu xe 150 phân khối để bước sang sân chơi môtô phân khối lớn.
Xe được ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc hồi tháng 8/2015 với 5 màu sắc khác nhau. Đợt hàng về Việt Nam đầu tiên có 3 màu: Repsol, đen xám và đen đỏ với các mức giá khác nhau nhưng đều dưới 100 triệu đồng.
Bánh trước 110/70-17.
Hệ thống treo trước hành trình ngược 37mm. Phanh đĩa đơn 267mm.
Bánh sau 130/70-17.
Hệ thống treo sau gồm càng đôi, giảm xóc trụ đơn. Phanh đĩa đơn 220mm.
Đáng tiếc cho Honda CB190R 2015 là phần càng sau lỗi thời khiến nửa dưới chiếc xe như cắt ghép từ những mẫu xe của Honda 5 năm trước.
Bình xăng đậm chất nakedbike với dạng nhô cao, cắt xẻ mạnh bạo. Dung tích 12 lít.
Xi nhan, công tắc chuyển pha/cốt và đèn báo vượt bên tay lái trái.
Còi, nút khởi động và khóa điện bên tay lái phải.
Đồng hồ hiển thị dạng điện tử tuy nhiên những chiếc xe đầu tiên chưa được lắp đặt ắc quy nên không thể khởi động.
Yên xe liền khối và phần yên sau nhô cao dạng 2 tầng. Chiều cao yên 805mm.
Đèn pha LED được thiết kế như khuôn mặt của một chiến binh.
Giống như các mẫu xe Honda khác, chìa khóa của CB190R khá đơn giản.
Ống xả được đặt nằm ngang khá gọn gàng phía dưới.
Giảm xóc phía sau monoshock có thể điều chỉnh.
Vì không có tay nắm phía sau nên Honda bố trí hai hốc nhỏ dưới yên xe để tiện lợi cho việc di chuyển xe.
Trái tim của Honda CB190R là khối động cơ 190 phân khối, 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 5 van, được trang bị hệ thống phun xăng điện tử nhằm tiết kiệm nhiên liệu, cho công suất cực đại 18 mã lực tại 8500 v/p, mô men xoắn cực đại 15 Nm tại 7500 v/p. Hộp số 6 cấp. Hệ thống làm mát bằng dung dịch.
Honda CB190R 2015 có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 1955 x 795 x 1065 (mm). Trục cơ sở dài 1350mm. Xe nặng 135kg.
Nguồn Xedoisong.vn
. .