Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Guardiola bất ngờ tuyên bố 2 năm nữa mới đến Premier League

Trong bài phát biểu mới đây, Pep Guardiola gây bất ngờ khi nói rằng có thể ông sẽ không tới Premier League làm việc ngay sau khi rời Bayern mà muốn dành 1-2 năm nghỉ ngơi rồi mới trở lại với công việc huấn luyện.

Guardiola bất ngờ tuyên bố 2 năm nữa mới đến Premier League

“Khi tôi ký hợp đồng với CLB nào, tôi sẽ ngay lập tức thông báo điều đó. Nhưng hiện tại thì chưa. Có lẽ phải 2 năm nữa tôi mới bắt tay vào công tác huấn luyện 1 CLB của Anh”, Pep Guardiola chia sẻ.

“Tôi rất hạnh phúc với những trải nghiệm ở Munich và sẽ hoàn thành nốt hợp đồng đã ký. Sau đó tôi sẽ trở về nhà và cân nhắc cơ hội đến Anh có ổn hay không. Nếu mọi việc thuận lợi, tôi sẽ tới đó. Còn nếu không tôi sẽ chờ đợi một dịp khác”.

Pep đang hứng chịu nhiều chỉ trích vì công bố quyết định rời Bayern quá sớm. Một số huyền thoại Bayern cho rằng việc này sẽ làm Pep sao nhãng mục tiêu hiện tại cùng Bayern. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger cho rằng việc HLV tuyên bố rời CLB khi vẫn đang dẫn dắt là điều không nên. Mới đây, Pep đã công khai xin lỗi các HLV tại Premier League vì quyết định của ông gây tác động tới tâm lý của họ.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :