Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Lộ trang phục Messi trong đêm Gala Quả bóng vàng

Trong những năm qua, Messi luôn bị “chê” khá nhiều về gu thẩm mỹ. Đặc biệt, những bộ cánh cầu thủ này mặc tham dự Gala Quả bóng vàng trong những năm qua đều bị coi là thảm họa.

Chẳng ai có thể phủ nhận tài năng của Messi trên sân cỏ nhưng về gu thẩm mỹ, cầu thủ này đã bị “chê” khá nhiều. Do đó, trước mỗi lần trao giải Quả bóng vàng, “siêu sao” người Argentina nhận được khá nhiều sự chú ý về trang phục.

Những bộ cánh cầu thủ này mặc trong những năm qua (vest nhung, chấm bi, đỏ…) đều bị đánh giá là thảm họa. Theo những thông tin từ tờ Mundo Deportivo (thân Barcelona), năm nay, Messi sẽ mặc áo vest đen với điểm nhấn là những… vương miện.

Cũng như những năm qua, Messi vẫn “chấp nhận” mặc bộ vest cho hãng thời trang D&G thiết kế. Cầu thủ này đã được chọn là đại diện thương hiệu của D&G từ năm 2010. Do đó, El Pulga luôn mặc những bộ đồ cho hãng thời trang này thiết kế tham gia sự kiện lớn. 

Mẫu vest Messi sẽ mặt trong đêm Gala trao giải đêm nay

Theo dự kiến, Messi sẽ bay sang Thụy Sĩ trong ngày hôm nay. Cầu thủ này sẽ tham gia họp báo vào lúc 15h00 (giờ địa phương). Đêm Gala trao giải sẽ được bắt đầu vào lúc 18h30.

Với thành tích ấn tượng trong năm 2015, Messi là ứng cử viên nặng ký nhất cho đăng quang danh hiệu Quả bóng vàng.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :