Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

McLaren độ hàng loạt siêu xe “hàng khủng” P1 lên carbon

Mặc dù đã ngừng sản xuất siêu xe “hàng khủng” P1 nhưng một số chiếc xe sẽ được McLaren nâng cấp lên phiên bản Carbon Series.

mclaren-do-hang-loat-sieu-xe-hang-khung-p1-len-carbon

Từ năm ngoái, hãng xe Anh quốc McLaren đã công bố kế hoạch tạo ra 20 chiếc siêu xe P1 Carbon Series, tuy nhiên trên thực tế chỉ có 5 chiếc sẽ được chế tạo.
mclaren-do-hang-loat-sieu-xe-hang-khung-p1-len-carbon-hinh-2

McLaren P1 Carbon Series gồm 5 chiếc P1 đã được bán ra bởi McLaren, nhưng sau đó chủ nhân đã gửi ngược lại hãng để thay thế toàn bộ vỏ xe bằng sợi carbon để trần không sơn.
mclaren-do-hang-loat-sieu-xe-hang-khung-p1-len-carbon-hinh-3

Bên trong nội thất của xe cũng có những chi tiết ốp bằng sợi carbon, cùng với những núm điều chỉnh màu cam nổi bật.
mclaren-do-hang-loat-sieu-xe-hang-khung-p1-len-carbon-hinh-4

Ngoài lớp vỏ với vân carbon độc đáo, ngoại thất của chiếc xe còn có một số chi tiết sơn chỉ đổ như vè bên, cánh khuếch tán gió sau, cánh đuôi, các khe tản nhiệt và hút gió…
mclaren-do-hang-loat-sieu-xe-hang-khung-p1-len-carbon-hinh-5

Hệ động lực của những chiếc McLaren P1 Carbon Series hoàn toàn không thay đổi với động cơ V8 3.8l tăng áp kèm mô-tơ điện, với tổng công suất 903 mã lực.
mclaren-do-hang-loat-sieu-xe-hang-khung-p1-len-carbon-hinh-6

Để có thể “độ” siêu xe Mclaren P1 thường thành P1 Carbon Series, chủ xe sẽ phải bỏ ra thêm 200.000 USD (tương đương gần 450 triệu đồng).

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :