Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Neymar bực bội vì đứng sau C.Ronaldo

Chia sẻ sau buổi lễ trao giải Quả bóng vàng, Neymar đã không hài lòng vì đứng sau Ronaldo trong cuộc bầu chọn ở danh hiệu này.

 Theo kết quả FIFA công bố, Messi đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất trong cuộc đua giành Quả bóng vàng với 41,33% sự ủng hộ. Trong khi đó, C.Ronaldo về thứ 2 với 27,76%. Neymar chỉ đứng thứ 3 với 7,68%.

Sau lễ trao giải, Neymar đã tỏ ra không hài lòng vì đứng sau C.Ronaldo trong cuộc đua này. Trước báo giới, tiền đạo người Brazil nói: “Thành thực mà nói, tôi hy vọng mình đứng ở vị trí thứ 2.

Dù sao, mọi việc đã qua rồi. Tôi đang hướng tới mùa giải tiếp theo và sẽ cố gắng làm hết sức để được vinh danh. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để lọt vào top 3 Quả bóng vàng thêm một lần nữa”.

Neymar là cầu thủ Brazil đầu tiên lọt vào top 3 kể từ Kaka năm 2007. Anh hứa hẹn sẽ là người có thể làm sống lại “kỷ nguyên Samba” ở châu Âu với những Quả bóng vàng như Ronaldinho, Ronaldo, Rivaldo, Romario…

Mùa này, Neymar đang trải qua mùa giải cực kỳ thành công cùng Barcelona. Hiện tại, anh đang cùng Luis Suarez dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 15 bàn.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :