Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Nhận định Exeter City vs Liverpool, 02h55 ngày 9/1: Cửa dưới sáng nước

Exeter City vs Liverpool (Vòng 3 Cúp FA) – Từng thắng 3-1 ở trận đối đầu tại League Cup năm 2011 nhưng Liverpool lại không mấy tự tin ở lần tái ngộ Exeter City đêm nay.

Nói chính xác nhà nhà cái không tự tin vào khả năng giành chiến thắng của The Kop. Cách đây 4 năm, cũng làm khách trên sân Exeter City nhưng đội bóng áo đỏ vùng Merseyside vẫn rất tự tin chấp đối thủ tới -1 1/2 theo kèo châu Á. Trên sàn giao dịch lúc này, Exeter City chỉ được chấp +1 1/4, theo chủ nhà được ít.

Có khá nhiều lý do để Liverpool đang tỏ ra yếu thế so với chính họ. Đầu tiên có thể kể tới là việc Liverpool có quá ít ngày nghỉ. Trong khi Exeter City chuẩn bị cho trận đấu này từ ngày 2/1 thì cách đây chỉ 2 ngày, The Kop đã bị Stoke City vắt kiệt sức ở cuộc đối đầu trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh.

Thứ hai, tai nạn lớn cho Liverpool là sau trận đấu với Stoke họ mất thêm 3 trụ cột nữa vì chấn thương, nâng tổng số bệnh binh ở Anfield lên con số 9. HLV Juergen Klopp gần như không còn sự lựa chọn xoay vòng cầu thủ cho mặt trận đấu Cúp. Những chiến binh lành lặn như Sakho, Ibe, Smith… chắc chắn cũng cảm thấy mong manh dễ vỡ, ngại va chạm mạnh.

Một sự thật đắng lòng khác mà Liverpool phải đối mặt là vào rạng sáng 14/1 tới, khi trở lại giải Ngoại hạng Anh họ sẽ phải đối đầu với Arsenal – kẻ hiện tại đang đứng trên đỉnh nước Anh. Thôi thì cứ thà vừa đá với Exeter City vừa dưỡng sức (Cúp FA nếu hòa sẽ đá lại), còn hơn là để phải khổ sở nhiều thêm ở trận đấu được coi là derby xứ Sương mù với Pháo thủ.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

Chỉ có 1 trên 9 trận sân nhà gần đây của Exeter City khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0.

10 trên 13 trận sân nhà trước đó của Exeter City kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.

Cả 4 trận gần đây của Liverpool đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận.

Trên sân khách, Liverpool để thua 4 trên 6 trận gần đây theo kèo châu Á.

3 trên 4 trận xa nhà gần đây của Liverpool có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Exeter City: Olejnik; Tillson, Woodman, Moore-Taylor, Brown; Noble, Grant, Davies, Holmes; Reid, Nicholls

Liverpool: Mignolet; Smith, Sakho, Can, Clyne; Leiva, Allen; Firmino, Ibe, Lallana; Benteke

CHUỖI KÈO

Xỉu cả trận: Kèo tổng bàn thắng 2 3/4 đánh lừa cảm giác về một trận đấu hứa hẹn nổ Tài nhưng thực tế thì điểm ăn cửa Xỉu lại đang giảm dần. Dễ hiểu thôi, cả 4 trận gần đây của Liverpool đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận, trong khi tất cả đều hình dung được rằng, Exeter City sẽ đá phòng ngự số đông. Nói tóm lại, Xỉu là lựa chọn sáng nước.

DỰ ĐOÁN: 1 – 1 (H1 0 – 1)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :