Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Nhận định Man Utd vs Sheffield United, 0h30 ngày 10/1: Nhiệm vụ phải thắng

Man Utd vs Sheffield United (Vòng 3 FA Cup): Nếu thất bại ở trận đấu này, cơ hội để HLV Louis van Gaal sửa sai gần như không còn. Chính vì thế, nhiệm vụ bắt buộc là đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan phải thắng.

Chiếc ghế HLV trưởng của Louis van Gaal tại M.U tưởng như đã sụp đổ sau khi Quỷ đỏ trải qua mạch 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Tuy nhiên, tương lai của chiến lược gia người Hà Lan tạm thời được đảm bảo sao 2 trận đấu khá thuyết phục gần đây (hòa Chelsea, đánh bại Swansea).

Hai trận đấu đó, lối chơi của M.U đã khởi sắc và phần nào đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Thế nhưng, chừng đó dường như vẫn chưa đủ khi mà Quỷ đỏ vẫn chưa thể trở lại nhóm dẫn đầu BXH. Trận đấu đêm nay, M.U bước vào mặt trận cúp FA, đấu trường có thể coi là nơi để Van Gaal cùng các học trò tìm kiếm danh hiệu cũng như lấy lại niềm tin nơi NHM.

Sheffield United từng là một trong những đội bóng giàu thành tích tại Anh, nhưng hiện tại họ đang ngụp lặn ở giải hạng 2 Anh. Xét về đẳng cấp, rõ ràng 2 đội có sự chênh lệch quá nhiều. Nếu như thi đấu đúng sức, Wayne Rooney cùng các đồng đội hoàn toàn có thể giành chiến thắng tưng bừng.

Soi kèo Man Utd vs Sheffield United

Thất bại trước Middlesbrough tại cúp Liên đoàn mới đây hay trận thua muối mặt 0-4 trước Milton Keynes Dons một năm trước hẳn vẫn còn ám ảnh các CĐV của M.U. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Van Gaal cần phải loại bỏ sự chủ quan để nhập cuộc với quyết tâm cao nhất mới hy vọng có chiến thắng, bởi đội khách Sheffield United chắc chắn sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái nhất.

Ở trận đấu này, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ có những sự thay đổi nhân sự, xoay vòng các trụ cột để chinh chiến trên nhiều mặt trận. Đội trưởng Rooney có lẽ vẫn được sử dụng, nhưng Anthony Martial khả năng được cho nghỉ ngơi để Will Keane, tiền đạo mới được gọi trở lại có cơ hội ra sân từ đầu. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ như Borthwick-Jackson, Pereira hay thủ môn dự bị Romero cũng có thể được sử dụng từ đầu.

THÔNG TIN BÊN LỀ

– Lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau là tại Ngoại hạng Anh ngày 17/4/2007, M.U thắng 2-0.

– Michael Carrick và Rooney là 2 cầu thủ ghi bàn ở chiến thắng đó.

– Trọng tài Jonathan Moss được bố trí thay thế Andre Marriner vào phút chót. Đáng chú ý, trọng tài Moss vừa bắt chính trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Swansea cuối tuần qua.

– Sheffield United vừa chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng trên sân khách bằng việc đánh bại Scunthorpe United cuối tuần qua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

M.U: Romero; Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson; Carrick, Schneiderlin; Pereira, Herrera, Martial; Rooney

Sheffield United: Long; Brayford, Edgar, Collins, McEveley; Coutts, Basham, Hammond, Woolford; Sammon, Sharp

Chuỗi kèo

Không quá 2,5 bàn thắng: M.U đang gặp bất ổn trong khâu ghi bàn, khi các tiền đạo sa sút phong độ. Với Sheffield United, đội khách khả năng sẽ chọn lối chơi tử thủ để chờ cơ hội phản công. Thế trận như thế thật khó để kỳ vọng vào một trận cầu cởi mở giữa 2 đội.

DỰ ĐOÁN: 2-0 (H1: 1-0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :