Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Nhận định Villarreal vs Bilbao, 02h30 ngày 14/1: Lật ngược thế cờ

Villarreal vs Bilbao (Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha). Đang bị dẫn 2-3 sau trận lượt đi nhưng cánh cửa đi tiếp của Villarreal vẫn còn rộng mở khi họ có lợi thế sân nhà ở trận quyết định này.

Trận lượt đi giữa 2 đội đã diễn ra theo kịch bản ít ai ngờ đến, Villarreal dẫn trước 2-0 sau khi hiệp 1 kết thúc nhưng họ lại bị đội bóng xứ Basque lội ngược dòng ấn tượng để thắng 3-2. Nhưng đó cũng cho thấy Tàu ngầm vàng đã có trận đấu không đến nỗi nào về mặt chuyên môn, vấn đề của họ chỉ là sự tập trung trong hiệp 2, hay đúng hơn là chủ quan quá mức khi đã có khoảng cách an toàn. Rõ ràng về mặt chuyên môn mà nói, Villarreal vẫn hơn Bilbao một bậc.

Sau trận thua bất ngờ đó, Villarreal ngay lập tức rà soát lại đội hình cũng như cách chơi. HLV Toral đã gia cố hàng thủ được chắc chắn hơn. Điều đó thể hiện ở trận thắng 2-0 trước Gijon. Đó cũng là trận đấu thứ 5 trong vòng 7 lần ra sân gần nhất, Tàu ngầm vàng giữ sạch lưới. Có thể nói, trận lượt đi gần như không ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Villarreal bởi họ có sự chủ động về mặt chuyên môn, điều này rất cần thiết.

Ngược lại, khi may mắn và đối thủ chủ quan đã không còn, Bilbao trở về với thực tại đáng lo khi họ vừa bị Sevilla đánh bại với tỷ số 0-2 trong trận đấu tại La Liga mới đây. Kết quả này nhiều khả năng khiến đội khách phải tính toán lại về tham vọng tiến xa tại Cúp nhà Vua bởi nếu đặt quyết tâm cao, họ rất có thể phải trả giá tại sân chơi chính hiện đã trôi xuống đứng thứ 8. Thế nên, không ngạc nhiên nếu Villarreal lật ngược thế cờ ở trận đấu này.

Villarreal

THÔNG TIN BÊN LỀ:

 Cả 4 trận đối đầu gần nhất đều chứng kiến các đội cửa trên giành chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

 Đã có 7/8 trận đối đầu gần đây khép lại với tỷ số chẵn.

 Cả 2 trận đối đầu gần nhất đều chứng kiến Villarreal dẫn trước sau khi kết thúc hiệp 1.

 Villarreal vượt kèo ở 8/9 trận gần nhất, trong đó có 5 trận giữ sạch lưới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Villarreal

CHUỖI KÈO

Xỉu cả trận: Các cầu thủ Villarreal đã rút ra nhiều bài học sau trận lượt đi và lúc này họ cần thận trọng hơn trong khâu phòng ngự để có thể tìm kiếm tấm vé đi tiếp. Khoảng cách mong manh sẽ khiến đội chủ nhà không việc gì phải vội vàng nên nhiều khả năng trận đấu này sẽ khép lại với ít bàn thắng được ghi khi Bilbao cũng muốn dành thời gian bảo vệ thành quả.

DỰ ĐOÁN: 2-0 (HT: 1-0)

Theo Aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :