Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những câu nói “nổi váng” của TTTG năm 2015

(Quốc tế) - Một lời nói ra, bốn ngựa khó đuổi kịp. Vì thế, có thể những gì các VĐV hay HLV nói ra dưới đây chỉ là cảm xúc bất chợt, họ có lẽ cũng bất ngờ khi nhìn lại những câu nói được đánh giá là hài hước nhất, sốc nhất của thể thao trong năm 2015.
Hình ảnh: Những câu nói “nổi váng” của TTTG năm 2015 số 1

Serena Williams

Quần vợt

"Tôi không muốn nói về nỗi thất vọng của tôi. Nếu mọi người có câu hỏi nào khác, tôi sẽ trả lời ngay."

- Serena Williams sau thất bại bất ngờ ở bán kết giải US Open trước Roberta Vinci và chấm dứt mục tiêu hoàn tất năm Grand Slam.

"Anh đã chơi tennis chưa? Anh đã chơi chưa? Có lẽ anh cũng không phải là giỏi."

- Victoria Azarenka nói với trọng tài trong chiến thắng của cô ở vòng 1 giải US Open.

"Tôi thậm chí cũng không kết hôn trong bộ váy trắng."

- Cây vợt nữ người Mỹ là Bethanie Mattek-Sands phàn nàn về quy định phải mặc đồ trắng ở Wimbledon.

“Đã đến lúc cởi bỏ mọi thứ trên người và chạy qua các con phố ở Glasgow.”

- Andy Murray vui mừng sau khi đồng đội của anh Jamie Ward đưa Anh có chiến thắng mở đầu trước Mỹ ở giải Davis Cup.

“Tôi chưa gặp anh ấy nhưng từ lâu tôi đã ngưỡng mộ mái tóc của anh ấy. Mái tóc tuyệt vời.”

- Andy Roddick nói về David Beckham.

 

Hình ảnh: Những câu nói “nổi váng” của TTTG năm 2015 số 2

Tiger Woods

Golf

"Đây là giải golf khó chịu nhất mà tôi từng chứng kiến trong đời. Ý tôi là người thiết kế sân golf này chắc hẳn có một chân ngắn hơn chân kia."

- Huyền thoại golf Gary Player than vãn sân golf rất cao Chambers Bay Golf Course ở Washington, nơi tổ chức giải US Open.

"Đó sẽ là một mối quan hệ chân thành, cởi mở hơn với vợ cũ của tôi."

- Những gì Tiger Woods trả lời sau khi được hỏi anh muốn thay đổi điều gì nhất trong cuộc đời và sự nghiệp khi chuẩn bị bước sang tuổi 40 vào ngày 30/12.

“Thật may, số tiền đó không có nhiều ý nghĩa với tôi nữa."

- Rory McIlroy nói về khả năng giành giải thưởng trị giá 10 triệu USD ở FedEx Cup.

“Điểm sáng là ít nhất, tôi đã đá vào mông của Rickie trong ngày hôm nay.”

- Tiger Woods hài hước sau khi đạt 80 gậy ở vòng 1 giải US Open. Đối thủ của anh là Rickie Fowler đạt 81 gậy.

Hình ảnh: Những câu nói “nổi váng” của TTTG năm 2015 số 3

Jose Mourinho

Bóng đá

"Tôi hoàn toàn là người bình thường. Tôi là Người bình thường."

- HLV của Liverpool, Jurgen Klopp, trả lời trước báo giới khi được hỏi ông mô tả về mình như thế nào. Trước đó, năm 2004, HLV của Chelsea là Jose Mourinho đã có câu nói nổi tiếng khi xem mình là "Người đặc biệt" trong cuộc họp báo đầu tiên tại Anh.

"Tôi là một con dê núi cứ đi mãi, đi mãi. Tôi không thể bị chặn lại, tôi chỉ cứ đi."

- Sepp Blatter trước cuộc bầu cử chủ tịch FIFA nhiệm kỳ thứ 5.

"Đó là một người nên được trao giải thưởng Nobel hòa bình. Đóng góp của ông ấy cho các hoạt động nhân đạo trên thế giới là rất to lớn."

- Tổng thống Nga là Vladimir Putin nói về chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, người lúc đó đang phải đối mặt với những cáo buộc tham nhũng.

"Tôi không hài lòng với đội ngũ y tế bởi vì ngay cả khi cô là bác sĩ hay thư kí trên băng ghế, cô phải hiểu bóng đá."

- Jose Mourinho chỉ trích bác sĩ đội bóng Eva Carneiro của Chelsea.

"Tôi không chịu sức ép, những người tị nạn mới chịu sức ép."

- Jose Mourinho từ chối cho rằng ông đang ở trong cuộc khủng hoảng khi Chelsea thi đấu sa sút.

"Tôi có xem bức ảnh đó vài lần nhưng tôi phải nói rằng tôi chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện lại suôn sẻ đến vậy."

- Carli Lloyd sau khi lập hat-trick nhanh nhất trong trận chung kết World Cup bóng đá nữ khi cô ghi bàn ở 15 phút đầu tiên và Mỹ thắng Nhật 5-2.

"Tôi cảm thấy mọi nỗ lực của tôi đã bị phản bội."

- Jose Mourinho buộc tội các cầu thủ đã phản bội lại ông trong trận thua Leicester 1-2 ở Premier League. Đó là trận đấu cuối cùng của ông trước khi bị sa thải.

“Khoảnh khắc hạnh phúc có thể chỉ là hiện tại. Qúa khứ mang lại cho anh luyến tiếc. Và tương lai là sự không chắc chắn.”

- HLV của Arsenal, Arsene Wenger trả lời trong cuộc phỏng vấn với tờ L’Equipe.

Hình ảnh: Những câu nói “nổi váng” của TTTG năm 2015 số 4

Floyd Mayweather

Quyền Anh

"Anh buồn tẻ và tôi muốn tống anh khỏi hạng nặng. Anh cũng chỉ nổi tiếng như cái quần của tôi thôi."

- Tyson Fury trước khi chấm dứt 4 năm bất bại của Wladimir Klitschko và trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới.

“Manny Pacquiao và tôi đều đấm xuất sắc trong tối nay.”

- Không ai đồng ý với Floyd Mayweather sau trận so găng đắt tiền giữa anh và Manny Pacquiao.

“Tôi tin rằng vị trí tốt nhất của một người đàn bà là ở trong bếp và nằm ngửa.”

- Tyson Fury sau trận thắng Wladimir Klitschko.

Hình ảnh: Những câu nói “nổi váng” của TTTG năm 2015 số 5

Lance Armstrong

Xe đạp

 “Nếu mọi người đưa tôi trở lại năm 1995, khi doping tràn lan, tôi có lẽ vẫn sẽ sử dụng một lần nữa.”

- Lance Armstrong tiếp tục nói về doping.

 

Điền kinh

"Chúng tôi không phủ nhận những vấn đề của chúng tôi nhưng doping hiện hữu trên toàn thế giới. Chúng tôi có tỷ lệ phần trăm như tất cả các nước khác."

- Bộ trưởng thể thao Nga là Vitaly Mutko nói về bản báo cáo của WADA và khiến các VĐV điền kinh của Nga bị cấm thi đấu ở các giải quốc tế.

Hình ảnh: Những câu nói “nổi váng” của TTTG năm 2015 số 6

Lewis Hamilton

Công thức 1

“Tôi nghĩ là nhà vô địch thế giới hấp dẫn hơn việc thắng một chặng.”

- Nhà vô địch thế giới Lewis Hamilton mỉa mai người đồng đội Nico Rosberg sau khi tay đua của Đức kết thúc mùa giải với 3 chiến thắng liên tiếp.

Bảo Anh

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :