Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đội nhà vô địch Ngoại hạng, fan cuồng thề xăm ‘của quý’

Brad Lister, một fan cuồng của Newcastle vừa tuyên bố sẽ xăm “cái ấy’’ của mình nếu Chích choè giành chức vô địch Premier League.

Brad Lister thích nghệ thuật xăm và yêu Newcastle đến cuồng nhiệt. Đó là lý do Brad Lister luôn xăm lên cơ thể mình những sự kiện đặc biệt liên quan đến Newcastle.

Mới nhất fan cuồng này đã xăm lên cánh tay chi tiết về trận đấu Chích choè bất ngờ đánh bại Liverpool vào ngày 6/12/2015 tại St James Park thuộc khuôn khổ Premier League.

Trong tuyên bố hôm nay, Brad Lister khẳng định sẽ xăm “của quý” nếu Newcastle giành chức vô địch Premier League qua đó trở lại đấu trường châu Âu.

“Tôi sẽ xăm hàng trăm hình liên quan đến tỷ số, sự kiện về các trận đấu nếu Newcastle giành chức vô địch Premier League và nếu Newcastle trở lại châu Âu, tôi sẽ xăm ‘cái ấy’ của mình’, Brad Lister khẳng định như đinh đóng cột.

Có lẽ Brad Lister khó toại nguyện ngay mùa này bởi Chích choè đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng. Cũng rất khó cho fan cuồng này thực hiện kế hoạch của mình trong tương lai gần vì Newcastle tỏ ra khá vô duyên trong cuộc đua vô địch, đã 2 lần thất bại trong cuộc đua tranh ngôi quán quân, về nhì vào các mùa 1995/96 và 1996/97.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :