Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Sampaoli ra điều kiện khó với Chelsea

HLV trưởng ĐT Chile sẽ chỉ tới Chelsea nếu như đội bóng này chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal.

HLV Guus Hiddink mới đây tuyên bố sẽ kết thúc ‘cuộc tình’ ngắn ngủi với Chelsea vào cuối mùa. Đứng trước thông tin này, The Blues đang ráo tiết ‘săn lùng’ người thay thế.

Bên cạnh những Guardiola hay Diego Simeone, thì HLV Jorge Sampaoli hiện cũng đang được xem là một phương án cho chiếc ghế HLV trưởng The Blues.

Hiện nhà cầm quân đến từ Nam Mỹ sắp hết hợp đồng với ĐT Chile, nên vì vậy mà khả năng Sampaoli tới Stamford Bridge không phải là điều phi thực tế.

Theo tờ Don Balon, Sampaoli đang khá hào hứng trước sự quan tâm của đội bóng Anh. Đồng thời coi đây là cơ hội tuyệt vời để thử sức trong một môi trường mới.

Mặc dù vậy, cũng theo Don Balon, dù chưa chính thức nhận lời dẫn dắt Chelsea, nhưng vị chiến lược gia 55 tuổi này đã yêu cầu đội bóng thành London chiêu mộ ngôi sao của Arsenal, Alexis Sanchez.

Thực tế, việc Sampaoli yêu cầu Chelsea mua Sanchez không phải điều qua bất ngờ, bởi đây chính là học trò cưng của ông tại tuyển Chile, và từng góp công không nhỏ đưa “La Roja” tới chức vô địch Copa America 2015.

Nhưng rõ ràng đây mà một yêu cầu khó với Chelsea. Bởi không nói ai cũng biết, Sanchez đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình Arsenal.

HLV Sampaoli vừa về thứ 3 ở danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2015 của FIFA, xếp sau những đồng nghiệp tên tuổi Pep Guardiola và Luis Enrique.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :