Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

SUV hàng hiếm Range Rover Autobiography LWB Black Edition xanh tán sắc “kịch độc” gây xôn xao

Sau những ngày “ở ẩn chờ thời”, Huế đã chính thức góp mặt vào làng siêu xe Việt mới một chiếc siêu xe cá tính mới với tên gọi Range Rover Autobiography LWB Black Edition. Khác với những chiếc xe trước đó có mặt tại Việt Nam, màu sắc của xe hoàn toàn khác so với suy nghĩ của mọi người.

Mang tên gọi “Black Edition” của phiên bản đặc biệt, nhưng chiếc xe dành cho “đại gia” Huế lại mang một màu sắc kỳ lạ đến khó tả.

Dường như khi nhìn vào ngoại thất của Autobiography LWB Black Edition, mọi người với những góc độ ánh sáng khác nhau sẽ đưa ra những kết luận màu sắc khác nhau. Nhưng nhìn tổng quan, xe được trang hoàng bởi màu xanh tán sắc. Với màu sắc ngoại thất vô cùng độc đáo này đã giúp Autobiolography trở thành xe có màu độc nhất tại Việt Nam. Trước đó chiếc xe đã từng được bắt gặp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh xe xuất hiện tại một showroom tại Hồ Chí Minh

Được ra mắt vào năm 2013, Range Rover Autobiography LWB Black Edition đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các đại gia trên Thế giới bởi số lượng ít ỏi và thiết kế sang trọng.

Hình ảnh Range Rover Autobiography LWB Black Edition lăn bánh trên phố

Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ có 100 chiếc, trong đó chỉ có 25 chiếc sở hữu ngoại thất màu trắng, 75 chiếc còn lại thuộc những màu sắc khác nhau nhưng chủ yếu là màu đen và màu bạc-ghi thuộc dạng hàng hiếm. Với sự đặc biệt của mình, xe được bán với mức giá 185.000 USD tại Mỹ. Điểm nhấn của  chiếc xe siêu sang hàng hiếm này chính là ký hiệu L nhỏ ở hai bên sườn xe, huy hiệu Black Edition phía đuôi xe, viền hệ thống đèn và trên bộ la-zăng hợp kim sáng bóng.

Chữ L trên thân xe đánh dấu đây là phiên bản trục cơ sở kéo dài. So với phiên bản thường, xe tăng thêm 140mm trục cơ sở. Điều này giúp cho không gian nội thất của Black Edition rộng rãi và thoải mái hơn.

Hình ảnh Range Rover Autobiography LWB Black Edition trước khi về Việt Nam

Sức mạnh của siêu SUV hàng hiếm đến từ động cơ siêu nạp LR V8 5.0 lít sản sinh 510 mã lực tại vòng quay 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số 8 cấp điện tử. Với khối sức mạnh ấn tượng như vậy, xe chỉ cần 5,4 giây để đạt được vận tốc lên tới 100 km/h, trước khi đạt được vận tốc tối đa 250 km/h. Đây là coi là một trong những chiếc SUV đắt nhất tại Việt Nam hiện nay, với giá nhập mới lên tới gần 10 tỷ đồng.

Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết, Huế cũng sẽ sớm chứng kiến sự có mặt của chiếc SUV hạng sang hiệu suất cao Lexus LX570 2016 mới.

Hải Anh (Theo TNV)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :