Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Suzuki Raider độ khủng chính hãng cho dân chơi Việt

Cặp đôi Suzuki Raider với những phụ tùng thay thế giúp tăng khả năng vận hành cũng như khiến chiếc xe trở nên bắt mắt hơn vừa xuất hiện tại một đại lý chính hãng của Suzuki. 

Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 1

Cặp đôi Suzuki Raider này được cho là do chính hãng “độ kiểng” với việc thay thế các phụ tùng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Racing Boy, UMA Racing, AHM,… với khả năng cải thiện hơn nữa khả năng vận hành của dòng underbone khá đắt khách này cũng như góp phần khiến chiếc xe trở nên bắt mắt hơn.

Những chiếc Suzuki Raider độ chính hãng này được trưng bày tại showroom của Suzuki và đồng thời cũng được bán với giá khá cao.

Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 2

Cả hai bản độ này đều lựa chọn thương hiệu Racing Boy, UMA Racing và thương hiệu ống xả AHM.

Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 3
Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 4
Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 5
Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 6

Phần đầu xe của cả hai chiếc Suzuki Raider đều được nâng cấp với chảng ba và ghi-đông nhôm, chế tác bằng công nghệ CNC cho độ chính xác chi tiết rất cao. Tay nắm, tay côn phanh và gương đều sử dụng phụ tùng của thương hiệu Racing Boy, cùm ga tăng tốc cuộn ga nhanh hơn, giúp bướm ga nhanh đạt điểm mở tối da.

Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 7
Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 8

Ở đầu xe, đĩa phanh và cụm phanh dầu được nâng cấp với phụ tùng từ Racing Boy, cho lực hãm tốt hơn. Vành xe sử dụng loại vành đúc hợp kim 10 nan cũng của thương hiệu này.

Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 9
Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 10
Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 11
Suzuki Raider độ khủng cho dân chơi Việt - ảnh 12

Cả hai mẫu độ này đều sử dụng ống xả từ thương hiệu AHM, cho âm thanh uy lực và phân khích hơn rất nhiều. Trong khi chiếc Raider màu đen giữ nguyên dàn để chân zin thì bản độ Raider màu đỏ sử dụng dàn để chân độ của thương hiệu Racing Boy.

Phong trào “độ kiểng” hay “độ đồ chơi” là cách chơi phổ biến của giới mộ điệu hai bánh hiện nay tại Việt Nam, không chỉ khiến chiếc xe đẹp hơn theo thẩm mỹ cá nhân người độ, những phụ tùng này còn giúp khả năng vận hành của xe cải thiện đáng kể.

Nguồn Xedoisong.vn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :