Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Thợ Sài Gòn độ bodykit kiểu Type-R cho Honda Civic

Chiếc Honda Civic đời trước nay trở nên cuốn hút, phong cách hơn với bộ bodykit được độ theo bản Type-R do những người thợ ở xưởng độ Phi Long thực hiện.
Thợ Sài Gòn độ bodykit kiểu Type-R cho Honda Civic - ảnh 1
Để tạo nên sự khác lạ, chủ nhân chiếc Honda Civic chọn xưởng độ Phi Long ở TP.HCM để thực hiện nâng cấp, thay đổi về ngoại hình.


Chiếc xe với màu đỏ thể thao nay còn mạnh mẽ hơn với những tạo hình mới.

Toàn bộ phần đầu xe được thay đổi, chế tác lấy cảm hứng từ phiên bản Type-R của Honda Civic. Sự hiền hoà của mẫu xe nguyên bản nay được chuyển thể theo đường nét mạnh mẽ, thể thao. Cản trước được làm mới, sống động với lưới tản nhiệt mới cùng các hốc hút gió lớn bên dưới. Ca-pô có thêm các khe hút gió kiểu cách. Điểm nhấn khác là dải đèn LED định vị sáng ban ngày được bố trí ngang ở hai hốc hút gió trên cản trước.

Phần đuôi xe, cản sau được xử lý với các cánh hướng gió, kênh khuếch tán khí động ở giữa và chụp ống xả hình tròn kép mỗi bên nhấn mạnh thêm chất thể thao. Nắp cốp sau có thêm nẹp lướt gió nhỏ. Riêng các nẹp hướng gió được thiết kế liền lạc từ cản trước, qua hai bên hông và kết thúc ở cản sau. Bộ mâm 10 chấu có thiết kế khoẻ khoắn kết hợp với lốp Michelin Pilot Sport 3 kích cỡ 225/40ZR18 cho cả 4 bánh.

Nguồn Xedoisong.vn

. .

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :