Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tổng thống Putin quật ngã 1 tuyển thủ Judo Nga

(Hậu trường) - Tổng thống Nga, Vladimir Putin vừa trình diễn tài năng Judo của mình khi ông đến thăm đội tuyển Judo quốc gia. Tổng thống Putin khá dễ dàng quật ngã một tuyển thủ…
Hình ảnh: Tổng thống Putin quật ngã 1 tuyển thủ Judo Nga số 1

Bản tin của một đài truyền hình địa phương hôm thứ 6 vừa qua trình chiếu đoạn video quay cảnh Tổng thống Putin đến thăm và giao lưu với các thành viên đội tuyển Judo Quốc gia Nga. Không ngần ngại, đương kim Tổng thống Nga khoác lên mình bộ võ phục và bước vào tập luyện cùng các VĐV Judo Nga.

Vốn theo học môn võ Nhật Bản từ lâu và hiện đang mang đai đen của bộ môn này, Tổng thống Vladimir Putin không gặp khó khăn nào trong động tác quật ngã một VĐV tuyển Judo quốc gia.

Phát biểu trong chuyến thăm, ông Putin ca ngợi HLV trưởng Ezio Gamba đã dẫn dắt tuyển Judo Nga đạt thành công đáng kinh ngạc tại Olympic 2012. Tại kỳ đại hội tổ chức ở Anh, tuyển Nga đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn với 3 HCV, một HCB, một HCĐ.

Được biết, chỉ vài ngày trước khi tới thăm tuyển Judo Nga, Tổng thống Putin đã tham gia tập luyện và thi đấu giao hữu với các VĐV thuôc Giải Khúc khôn cầu trên băng Nghiệp dư Nga tại Sochi.

Tiểu Bảo

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :