Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Tượng Cristiano Ronaldo bị vấy bẩn

Theo đó bức tượng của Ronaldo tại quê nhà Madeira đã bị kẻ xấu bôi bẩn.

Chưa hết buồn vì bị Lionel Messi bỏ xa trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng 2015, ngôi sao của Real Madrid đã nhận tin chẳng mấy tốt đẹp từ quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha.

Theo đó, bức tượng vinh danh cầu thủ này đã bị kẻ xấu bôi bẩn. Cụ thể, chúng đã lấy sơn màu đỏ, viết tên và số áo của Lionel Messi lên đó.

Hiện vẫn chưa rõ thủ phạm của trò bẩn trên, chỉ biết rằng rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc thay cho CR7.  Anh trai của cầu thủ này, thậm chí còn gọi những kẻ phá hoại là “bọn mọi rợ”.

Được biết, bức tượng vừa bị vấy bẩn được dựng lên vào năm 2014, không lâu sau khi Ronaldo giành Champions League trong màu áo Real Madrid.

Bước tượng được làm bằng đồng nguyên khối, có kích thước như người thật. Bức tượng này mô phỏng theo dáng sút phạt quen thuộc của Ronaldo.

Hiện tại, CR7 vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Anh đang tập trung tập luyện cùng đồng đội nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Sporting Gijon tại La Liga vào cuối tuần này.

Dù phong độ không còn duy trì như những mùa giải trước, song CR7 vẫn là một phần không thể thiếu của Real. Tới thời điểm này anh đã ghi được 25 bàn thắng trong hai mặt trận chính là La Liga và Champions League.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :