Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Xe địa hình giá ‘bèo’ của Royal Enfield lộ ảnh hoàn thiện

Xe địa hình giá 'bèo' của Royal Enfield lộ ảnh hoàn thiện - ảnh 1

Hình ảnh hoàn thiện của Himalayan gây bất ngờ với thùng xăng phụ 2 bên, và ống xả nhiều khả năng sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thỉa Euro 4 để tiếng sang thị trường châu Âu

Trong suốt năm 2015 vừa qua, Himalayan trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng xe thế giới hướng về Roy Enfield với những hình ảnh “chụp trộm” khi xe vận hành trên đường thử. Công chúng không chỉ bất ngờ với việc hãng sản xuất Ấn Độ thiết kế một mẫu xe đa dụng, mà còn mong chờ thế hệ động cơ hoàn toàn mới của thương hiệu này.

Như đã biết, Royal Enfield Himalayan sở hữu động cơ hoàn toàn mới với dung tích 410cc, cho công suất đầu ra dự đoán khoảng 28 mã lực.

Xe địa hình giá 'bèo' của Royal Enfield lộ ảnh hoàn thiện - ảnh 2

Khối động cơ mới của Royal Enfield sử dụng trên Himalayan sẽ có dung tích xi-lanh đạt 410cc và cho công suất dự kiến khoảng 28 mã lực.

Phần khung sắt ở đầu xe vốn được cho rằng sẽ là một chiếc fairing cỡ lớn đúng điệu của dòng Adventure, thì nay lại gây bất ngờ với hai thùng xăng phụ gắn hai bên. Đây là một bước đi thiết kế lạ nhưng lại vô cùng thú vị của Royal Enfield. Nhiều ý kiến cho rằng, mục đích phát triển của Himalayan vốn vẫn để phục vụ ngành du lịch đang nở rộ trong nước, và những chuyến hành trình qua dãy Himalaya hùng vĩ từ trước đến này vốn không thể thiếu bình xăng phụ dù bạn có điều khiển bất kì mẫu xe nào.

Himalayan được cho sẽ không chỉ tập trung vào thị trường xe du lịch đang lên tại Ấn Độ, mà còn thể hiện tham vọng xuất khẩu sang thị trường châu Âu khi có thông tin sẽ trang bị hệ thống phanh ABS tùy chỉnh tắt/mở trên mẫu xe này. Chưa kể đến hệ thống ống xả hoàn toàn mới với chi tiết giảm nồng độ khí thải có thể nhận ra bằng mắt thường. Có vẻ như chiếc Royal Enfield Himalayan sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Xe địa hình giá 'bèo' của Royal Enfield lộ ảnh hoàn thiện - ảnh 3

Royal Enfield Himalayan dự kiến sẽ có thông tin ra mắt trong tháng 2 tới đây

Ngoài ra các chi tiết trên xe không có nhiều thay đổi hoặc đã được đoán định từ trước như hệ thống thùng đồ vật liệu nhôm cỡ lớn phía sau, hay chiếc fairing cao hơn giúp luồng gió thoát hẳn ra phía sau lưng người lái, giúp việc di chuyển xa trở nên thoải mái hơn.

Hiện chưa có bất kì thông tin chính thức nào về mẫu xe này. Giá bán của xe được ước tính vào khoảng 180 ngàn rupee, hay tương đương gần 2.700USD, và có thể được ra mắt trong quý I năm 2016.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :