Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

5 Lý do Manchester United nên xem xét mua Jamie Vardy

Hàng công của Manchester United gặp khó khăn thực sự trong khâu ghi bàn, trong khi đó chân sút Jamie Vardy lại đang là hiện tượng khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League. Chính vì thế đã có một số tin đồn cho rằng Red Devils đang rất quan tâm tới tiền đạo Leicester City. Nhân sự kiện này, tờ Toptenslides đưa ra năm lý do khiến đội chủ sân Old Trafford nên cân nhắc về thương vụ này.

5. Anh ấy là một tài năng người Anh

Ngoại hạng Anh đang tràn ngập các cầu thủ nước ngoài, vì vậy thật khó để tìm thấy một cầu thủ Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải vô địch quốc gia. Không khó hiểu khi các CLB mạnh tay vung tiền vào các mục tiêu này. Jamie Vardy tuy đã 28 tuổi, nhưng anh đang có một mùa giải tuyệt vời.Manchester United rất khó bỏ qua một tài năng người Anh như thế.

4. Tăng chiều sâu đội hình

Anthony Martial là điểm sáng duy nhất trên hàng công của Manchester United ở thời điểm này. Wayne Rooney đang trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, trong khi James Wilson còn rất nhiều điều phải cải thiện để được HLV Louis Van Gaal tin tưởng. HLV người Hà Lan hy vọng Martial có thể duy trì thể lực và phong độ càng lâu càng tốt, bởi vì nếu cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Van Gaal sẽ buộc phải sử dụng Fellaini. Jamie Vardy sẽ là một lựa chọn không tồi để tăng chiều sâu đội hình cũng như tạo khoảng trống cho đồng đội trong các trận đấu.

3. Tốc độ đáng kinh ngạc của Jamie Vardy

Manchester United nhìn như chắc chắn hơn ở mùa giải này, nhưng họ thiếu tốc độ và sự đột biến. Louis Van Gaal biết rằng đội bóng của ông cần một cầu thủ có tốc độ để đột phá xé toang hàng thủ đối phương. Jamie Vardy sẽ trở thành một đối tác tuyệt vời của Anthony Martial. Với việc Wayne Rooney đã mất đi sự linh hoạt cùng tốc độ, việc có được chữ ký của tiền đạo Leicester City là một ý tưởng không tồi đối với Red Devils.

2. Thái độ thi đấu của Jamie Vardy

Louis Van Gaal đã khôi phục phần nào niềm tin ở Old Trafford, nhưng họ vẫn thiếu một điều gì đó. Jamie Vardy đã cho thấy một tinh thần thi đấu như một chiến binh, đó là điều Manchester United đang thiếu. Cầu thủ 28 tuổi cho thấy tinh thần thi đấu như một chiến binh có thể duy trì trong thời gian dài.

1. Jamie Vardy là một tay săn bàn

Các thống kê về Jamier Vardy rõ ràng là không nói dối. Cầu thủ 28 tuổi đang là một hiện tượng ở mùa giải này, 14 bàn trong 15 trận ra sân. Vardy thậm chí còn phá luôn kỷ lục ghi bàn của Van Nisterlooy tại Premier League trong trận hòa 1-1 với Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford cần nhanh chóng trong thương vụ này vì đã có nhiều ông lớn châu Âu tỏ ra quan tâm tới Jamier Vardy.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :