Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nhận định Augsburg vs Wolfsburg, 23h30 ngày 29/11: Vùi chủ nhà xuống đáy

Augsburg vs Wolfsburg (Vòng 14 Bundesliga): Augsburg sẽ là miếng mồi ngon để Wolfsburg tiếp tục duy trì đà hưng phấn và cạnh tranh vị trí trong nhóm đầu bảng.

Wolfsburg thắng kèo châu Á: Tưởng như sự ra đi của Kevin de Bruyne sẽ khiến Wolfsburg gặp khó khăn ở mùa giải này. Tuy nhiên, những gì mà đương kim Á quân Bundesliga mùa giải trước đang làm là rất ấn tượng. Wolfsburg vẫn duy trì được đà hưng phấn khi giành chiến thắng 4/5 trận gần đây và vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó Augsburg đang có sự khởi đầu không thể tệ hơn. Đội chủ nhà chỉ có 2 chiến thắng từ đầu mùa giải và lúc này an vị ở vị trí thứ 17 trên BXH với vỏn vẹn 9 điểm. Với màn trình diễn nghèo nàn thời gian qua, thật khó để Augsburg thoát khỏi thất bại ở trận đấu đêm nay.

Soi kèo Augsburg vs Wolfsburg

Tài cả trận: Hàng công Wolfsburg đang có phong độ khá ấn tượng khi nổ súng 8 lần ở 2 trận đấu gần đây, trong khi các chân sút Augsburg cũng kịp ghi 17 bàn ở 6 trận đấu vừa qua. Nhiều khả năng cuộc chạm trán đêm nay sẽ diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn.

aug

DỰ ĐOÁN: 1-3

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :