Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nhận định Leverkusen vs Schalke, 23h30 ngày 29/11: Yếu điểm sân khách

Leverkusen vs Schalke (Vòng 14 Bundesliga): Schalke đang thể hiện phong độ nghèo nàn trên sân khách ở mùa giải này và thật khó để đội bóng vùng Ruhr cải thiện thành tích ở trận đấu đêm nay.

Trận hòa tai hại trước BATE Borisov giữa tuần qua đã khiến cơ hội giành tấm vé vào vòng 1/8 Champions League của Leverkusen trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Quyền tự quyết lúc này không còn nằm trong tay đội chủ sân Bay Arena. Chính vì thế, mục tiêu lúc này của Leverkusen là phải tập chung vào sân chơi quốc nội, nơi họ đang có dấu hiệu chững lại về phong độ.

Sau giai đoạn cuối tháng 9 đầu tháng 10 thi đấu thăng hoa, Leverkusen bất ngờ sa sút trong tháng 11 khi chỉ thắng 2/3 trận gần đây. Rất may là trận thắng duy nhất lại đến ở lượt trận cuối tuần trước, nghĩa là sự tự tin của Chicharito cùng các đồng đội là vẫn khá cao trong cuộc tiếp đón Schalke đêm nay.

Soi kèo Leverkusen vs Schalke

Cùng chung cảnh ngộ với Leverkusen, các cầu thủ Schalke cũng thi đấu không thực sự tốt thời gian qua. Ngoài việc đã giành tấm vé vào vòng knock-out Europa League, đội bóng vùng Ruhr đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng tại Bundesliga với 3 thất bại và 1 trận hòa. Bên cạnh đó, trên sân khách Schalke đang để thua 2 trận liên tiếp gần đây tại giải quốc nội.

Việc Schalke sa sút thời gian qua cũng là điều khá dễ hiểu khi họ đang trong giai đoạn khủng hoảng lực lượng với sự vắng mặt của các trụ cột như Uchida, Nastasic, Giefer, Hoger. Không những thế ở trận đấu đêm nay, Schalke mất tiếp tài năng trẻ Geis do nhận án treo giò. Với những sự vắng mặt này, sức mạnh của đội khách bị suy giảm rất nhiều và khả năng cải thiện thành tích trước Leverkusen khát khao chiến thắng là điều không khả thi.

THÔNG TIN BÊN LỀ

– 2 trận gần đây trên sân khách tại Bundesliga, hàng thủ Schalke để thua 6 bàn.

– 2 trận đối đầu gần nhất, Schalke toàn thua và không ghi nổi bàn thắng nào.

– Theo châu Á, Leverkusen để thua 3/4 trận gần đây, trong khi Schalke thắng 3/4 trận.

lever

Chuỗi kèo

Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng phòng ngự Schalke đang thi đấu rất thiếu tập trung, đặc biệt là trên sân khách khi để thua 7 bàn ở 3 trận đã qua trên tất cả các mặt trận. Trước hàng công đang thi đấu vào phom của đội chủ nhà, nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra rất cởi mở.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :