Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Van Nistelrooy ‘ngả mũ’ trước Jamie Vardy

Van Nistelrooy đã gửi lời chúc mừng tới tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City sau kỷ lục ghi bàn.

Không nằm ngoài dự đoán, đêm qua trong cuộc đối đầu giữa Leicester City và Man Utd, Verdy tiếp tục ghi bàn để qua đó nâng tổng số bàn thắng có được tại Premier League mùa giải này lên con số 14.

Đáng chú ý với bàn thắng vào lưới Man Utd, Vardy đã trở thành cầu thủ đầu tiên tại Ngoại hạng Anh ghi bàn trong 11 trận liên tiếp, qua đó chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Ruud Van Nistelrooy. Đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời cầu thủ của Vardy.

Sau khi lập kỷ lục, chân sút 28 tuổi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Chia sẻ trên Twitter, huyền thoại của Man Utd Van Nistelrooy viết: “Làm tốt lắm Vardy. Bây giờ cậu là số một và thật xứng đáng với thành tích này”.

Trong khi đó, HLV Van Gaal cũng gửi lời tới Vardy: “Tuyệt vời và đáng kinh ngạc. Bàn thắng mà anh ấy ghi được là vô cùng tuyệt vời và không dễ có thể làm điều đó. Tôi có thể nói chúng tôi đã tổ chức đội hình khá tệ, nhưng công bằng thì anh ấy xứng đáng với nó”.

Alan Shearer, một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League cũng chúc mừng Vardy trên Twitter: “Xin chúc mừng, Vardy. Thực sự rất ấn tượng”. Ferdinand cũng ca ngợi Vardy: “Chúc mừng Vardy… Một câu chuyện đáng ngưỡng mộ… các chàng trai, hãy luôn tin rằng không bao giờ là quá muộn”.

Trong khi đó, chia sẻ với báo giới, đích thân Vardy cho biết “anh không thể tin vào mắt mình”.

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :