Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nhận định Getafe vs Villarreal, 18h00 ngày 29/11: Tàu lại thủng

Getafe vs Villarreal (Vòng 13 VĐQG Tây Ban Nha). Thiếu vắng quá nhiều trụ cột do chấn thương và thẻ phạt, Villarreal khó có thể giành chiến thắng tại Madrid chiều nay.

Trên sàn châu Á lúc này, Villarreal vẫn là đội cửa trên nhưng rõ ràng tỷ lệ chấp 1/4 với thang điểm bỏ rất sâu và gần như không chênh lệch về biên độ so với tham số còn lại ở mức 0:0 đủ cho thấy các nhà cái không thật sự tin tưởng vào đội khách. Nó diễn ra trong bối cảnh Getafe đang bị kém tới 12 bậc trên BXH nên vấn đề chỉ có thể nằm ở Villarreal.

Getafe

Thực tế, đoàn quân của HLV Marcelino García Toral gặp tổn thất nặng nề trong chuyến hành quân tới Madrid chiều nay.Lần lượt là Jaume Costa và Roberto Soldado phải ngồi ngoài vì án treo giò. Trong khi đó, Bonera, Adrian, Baptistao cũng không thể theo đội do chấn thương. Cả 5 cầu thủ trên đều là nhân tố chủ chốt được chuyên trang chấm điểm Whoscored đánh giá trong nhóm được điểm cao nhất của Villarreal. Thế nên, không quá khi cho rằng đội khách chỉ có thể tung ra đội hình dự bị ở trận đấu này.

Những gì mà Villarreal thể hiện trong thời gian gần đây cũng không cho thấy đội bóng này có chiều sâu đội hình cũng như sự ổn định cần thiết. Nếu như thất bại trước Barcelona có thể thông cảm nhưng rõ ràng việc để tí hon Eibar cầm chân ngay trên sân nhà là điều khó chấp nhận. Chẳng nói đâu xa, ở mùa giải năm ngoái, Villarreal đã bất lực tại Coliseum Alfonso Pérez dù khi đó họ chấp đội chủ nhà tới 1/2 chứ không phải 1/4 nhưng mong manh ở thời điểm hiện tại.

geta

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT: 1-0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :