Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

7 cầu thủ không bao giờ làm bạn thất vọng

Tất cả các tín đồ của môn túc cầu giáo chắc chắn đều yêu thích những cầu thủ biết cách khuấy động đám đông bằng những đừng bóng tuyệt vời và giúp cho đội nhà giành chiến thắng.

Tuy nhiên, việc xây dựng đội hình xung quanh chỉ một hoặc hai những cá nhân như vậy lại không được đánh giá cao. Thay vào đó, tính bền vững của đội hình lại đến từ những cái tên luôn đảm bảo phong độ ổn định, được chấm điểm tối thiếu 7/10 mỗi tuần, những cái tên không bao giờ biết bỏ cuộc. Thông thường, họ không phải là người nổi bật nhất trên sân nhưng các HLV sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đô để sở hữu được những con người như thế.

Claude Makelele, Bobby Moore, Marcel Desailly, Paolo Maldini và Franz Beckenbauer chính là những đại diện tiêu biểu nhất cho mẫu cầu thủ như vậy. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Hãy cùng xem trong bóng đá ngày nay, chín cái tên nào xứng đáng với niềm tin từ đội bõng cũng như CĐV, rằng anh sẽ hoàn thành tốt công việc, bất kể nó khó khăn đến thế nào.
7. Javier Mascherano

BARCELONA, SPAIN - AUGUST 29: Javier Mascherano of FC Barcelona runs with the ball during the La Liga match between FC Barcelona and Malaga CF at Camp Nou on August 29, 2015 in Barcelona, Spain. (Photo by Alex Caparros/Getty Images)
Cho dù đóng vai trò tiền vệ hay hậu vệ, Mascherano cũng luôn luôn đặt mình vào mục tiêu giành chiến thắng. Tuyển thủ người Argentina luôn luôn cố gắng hoàn thành tất cả những gì được yêu cầu và hầu như lần nào cũng thành công. Ở tuổi 31, anh không còn giữ được thể lực như trước đây, nhưng sự chắc chắn vẫn là một lý do để Máchnerano giữ được một vị trí chính thức trong đội hình Barcelona.
6. Daley Blind

Swansea City v Manchester United - Premier League

Dù chưa ai chính thức xác nhận điều này thì chúng ta vẫn có thể đánh giá Blind có khả năng chơi ở mọi vị trí trên sân.

Từ khi Louis van Gaal mang anh đến Old Trafford, cầu thủ người Hà Lan từng thử sức với vai trò hậu vệ trái, tiền vệ phòng ngự và cả trung vệ. Ở bất kỳ vị trí nào, anh cũng đã làm rất tốt công việc của mình.
5. Giorgio Chiellini

Juventus FC v Udinese Calcio - Serie A

Anh vừa kỷ niệm mùa giải thứ 10 gắn bó với đội bóng thành Turin, Juventus. Kể từ khi gia nhập Bà đầm già, anh chơi trung bình 30 trận mỗi mùa. Dù đã 31 tuổi, Chiellini vẫn thể hiện mình là một hậu vệ tài ba với những pha bóng luôn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ suất bao năm qua.
4. Pablo Zabaleta

Manchester City v Southampton - Premier League

​Trong số rất nhiều những bản hợp đồng bom tấn của Manchester City, cầu thủ trị giá 6.45 triệu Bảng này luôn là người cống hiến 100% cho đội bóng, lớn hơn rất nhiều nếu so sánh với Raheem Sterling và Sergio Aguero.

Zabaleta là một chốt chặn đáng tin cậy bên cánh phải của HLV Manuel Pellegrini.
3. James Milner

Arsenal v Liverpool - Premier League

James Milner buồn chán’ là một câu nói đã trở nên quen thuộc trong suốt phần lớn sự nghiệp của cầu thủ này, nhưng đã bao giờ bạn ự hỏi, bạn sẽ muốn sở hữu một Milner buồn chán, người sẽ di chuyển khắp sân trong suốt 90 phút mỗi cuối tuần hay một Balotelli không bao giờ lùi về ngay cả khi đội nhà gặp nguy hiểm trước khung thành? Không khó để đoán được câu trả lời.

2. Cesar Azpilicueta

Chelsea v Crystal Palace - Premier League

Bóng đá hiện đại chưa tìm ra nhiều những hậu vệ trái được đánh giá là xuất sắc nhưng Azpilicueta hoàn toàn xứng đáng nằm trong Top 3 và thậm chí đứng đầu danh sách.

Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong số ít những cầu thủ vẫn duy trì được phong độ, bất chấp những màn trình diễn nghèo nàn của Chelsea. Và ngay cả khi the Blues có tiếp tục chơi tệ hơn, có lẽ ‘Dave’ cũng chẳng bao giờ đánh mất đi khả năng hiện tại của mình.
1. Philipp Lahm

FC Bayern Muenchen v Bayer Leverkusen - Bundesliga

Người Đức vốn nổi tiếng với sự chắc chắn trong mọi loại sản phẩm. Từ nền công nghiệp, nền kinh tế cho đến cả sự nghiệp đào tạo cầu thủ. Nếu nói Franz Beckenbauer là Người đáng tin cậy nhất thì Lahm hoàn toàn phù hợp để kế thừa danh hiệu đó. Dù là phòng ngự hay tấn công, Lahmm rất ít khi mắc sai lầm và những danh hiệu anh đã giành được đủ để chứng minh điều đó.

Theo 90min

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :