Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Arsenal nhảy vào cạnh tranh với Manchester United trong vụ Riyad Mahrez

Truyền thông Anh đưa tin Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United trong việc giành chữ ký của tiền vệ Leicester City Riyad Mahrez.

Riyad Mahrez đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều ông lớn châu Âu. 

Mahrez đang có phong độ vô cùng xuất sắc trong mùa giải này, anh ghi được bảy bàn thắng và sáu tình huống kiến tạo thành bàn để đưa Leicester City leo lên ngôi đầu Premier League sau vòng 13.

Tờ Foot365 cho biết HLV Arsene Wenger đang có động thái quan tâm tới chàng tiền vệ người Pháp gốc Algeria. Theo đó đội chủ sân Emirates rất nỗ lực để đưa cầu thủ 24 tuổi này về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên Arsenal sẽ phải rất nỗ lực để có thể giành được chữ ký của Riyad Mahrez vì chàng tiền vệ này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB hàng đầu như Manchester United, Chelsea,…

Mahrez được cho là sẽ có giá tương đối cao khi anh vừa có động thái gia hạn hợp đồng cùng đội chủ sân King Power.

Cầu thủ 24 tuổi này gia nhập Leicester từ đội bóng Pháp Le Havre, sau 65 trận ra sân anh đã đóng góp 15 bàn thắng cho The Foxes.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :