Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

“Schweinsteiger, Schneiderlin chẳng khiến ai sợ hãi”

Cựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand vừa đăng đàn chỉ trích bộ đôi tiền vệ của Quỷ đỏ là Schweinsteiger và Schneiderlin.

Man United phải trả 7 triệu bảng để mua Schweinsteiger về từ Bayern Munich. Trong khi đó Schneiderlin tốn của Quỷ đỏ đến 25 triệu bảng ở kì chuyển nhượng hè 2015.

Tuy nhiên theo Rio Ferdinand, Schweinsteiger và Schneiderlin chưa chứng tỏ được nhiều trong màu áo Man United. Cựu trung vệ người Anh còn nói thẳng rằng bộ đôi này không tạo được sự sợ hãi hay mối đe doạ nào cho đối phương.

“Nếu tôi là một tiền vệ trung tâm phải đối mặt với Schweinsteiger và Schneiderlin thì tôi chẳng phải lo lắng một chút nào cả.

Schweinsteiger và Schneiderlin chẳng tạo nên sự sợ hãi, đe doạ nào cho đối phương cả”, Rio Ferdinand nhận xét.

Trong khi các đồng đội cũ như Paul Scholes hay Gary Neville liên tục công kích Van Gaal vì lối chơi tẻ nhạt của Man United thì Rio Ferdinand lại bảo vệ HLV Hà Lan.

Theo Ferdinand, lực lượng hiện có của Man United phù hợp với lối chơi của Van Gaal và quan trọng hơn cả là Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Hà Lan đang có cơ hội giành các danh hiệu ở mùa này.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :