Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nhận định AS Roma vs Atalanta, 21h00 ngày 29/11: Tìm lại niềm vui

AS Roma vs Atalanta (Vòng 14 VĐQG Italia). Đây là cơ hội tuyệt vời để AS Roma tìm lại niềm vui sau khi bị Barcelona đè bẹp tại Champions League hồi giữa tuần.

Trận thua tan nát tại Nou Camp gần như không cảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ AS Roma khi họ nghĩ rằng việc thất bại trước đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này là điều… tất nhiên. Thế nên mới có chuyện Maicon nói rằng Roma thật may khi chỉ thua 1-6 trước Barcelona. “Roma đã cố chơi thứ bóng đá của mình, nhưng hôm nay, chúng tôi chẳng làm được gì. Thực tế thì Roma thật may khi chỉ thua 1-6. Chúng tôi không hề thật sự cố chơi bóng, chúng tôi chỉ là con số không tròn trĩnh, chẳng là gì cả tại Nou Camp”, Maicon nói với hãng tin Mediaset sau trận đấu.

Roma

Thế nên, toàn đội vẫn giữ được không khi vui vẻ khi trở về Italia trong những buổi tập gần đây. Họ hướng đến trận tiếp đón Atalanta với sự quyết tâm cao nhất, như thể đây mới là sân chơi chính để thể hiện khả năng, thực tế đúng là như vậy. Đội quân của HLV Rudi Garcia đang kém đội đầu bảng đúng bằng số điểm của một trận thắng. Thế nên, nếu giành trọn 3 điểm, AS Roma sẽ bám sát vị trí dẫn đầu và tiếp tục thắp sáng hy vọng đăng quang.

Trên các sàn châu Á lớn vào lúc này đang chứng kiến mã AS Roma được giá đáng kể. Tỷ lệ chấp 1 hòa đang có thang điểm giảm nhẹ, chỉ số chấp 1 1/4 dần bị thu hẹp về biên độ cũng cho thấy các nhà đầu tư đang dần tin tưởng vào đội bóng thủ đô.

Tình hình lực lượng cũng không có nhiều điều đáng chú ý khi Roma đã không có sự phục vụ của Strootman từ lâu, trong khi Mohamed Salah đã có vị trí thay thế xứng đáng. Trong khi đó, Atalanta thiếu vắng 2 trụ cột Boukary Drame và Gianpaolo Bellini.

as

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT: 2-0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :