Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Leicester City – M.U và những cuộc đối đầu được mong chờ nhất Ngoại hạng Anh 2015/2016

Vòng 14 giải ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến cuộc đối đầu đang được mong chờ nhất hiện nay giữa hai đội đầu bảng Leicester City và Manchester United. Một đội được coi là “ngựa ô” của giải và đang đứng đầu bảng xếp hạng, đội còn lại là một thế lực và đang trong thời kỳ chuyển giao. Cùng điểm lại những cuộc đối đầu đáng chú ý sẽ diễn ra trong trận đấu này.

Chris Smalling vs Jamie Vardy

Jamie Vardy sẽ có cuộc đối đầu đầy thú vị với một trong những trung vệ xuất sắc nhất NHA hiện tại.

Hàng thủ của Manchester United đang là hàng thủ tốt nhất giải Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này khi họ chỉ để thủng lưới 9 bàn, con số thấp nhất trong các đội. Người góp công lớn nhất vào thành tích này không ai khác chính là Chris Smalling – trung vệ đang thi đấu cực kỳ vững chắc và tiến bộ qua từng trận.

Bên kia chiến tuyến, Jamie Vardy hiện đang tạm dẫn đầu trong cuộc đua giành ngôi vị Vua phá lưới Giải ngoại hạng Anh với 13 bàn thắng. Tốc độ, khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời là những điểm mạnh của Jamie Vardy. Cuộc đối đầu giữa một bên là hàng thủ tốt nhất giải và một bên là vua phá lưới chắc chắn sẽ là điều đáng chờ đợi nhất trong trận đấu này.

Riyad Mahrez vs Marcos Rojo/Daley Blind

Riyad Mahrez sẽ khiến hàng phòng ngự của Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trong lần chạm trán sắp tới. 

Cùng với Jamie Vardy, Riyad Mahrez đang là một trong hai cái tên nổi bật và đóng góp nhiều nhất vào thành tích đừng đầu bảng xếp hạng của Leicester City. Sở hữu một cái chân trái khá dị, Riyad Mahrez có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí trên hàng tiền vệ, từ tiền vệ cánh cho tới hộ công. Tuy nhiên, theo thống kê mùa giải hiện tại, chàng tiền vệ sinh năm 1991 này thi đấu nhiều và tỏa sáng nhất là bên hành lang cánh phải, nơi anh sẽ phải đối đầu với Marcos Rojo hoặc Daley Blind của MU.

Vị trí hậu vệ cánh trái của MU đang thực sự thiếu ổn định ở mùa này. Sau chấn thương phải nghỉ hết mùa của Luke Shaw, lần lượt Matteo Darmian rồi đến Ashley Young được thử nghiệm, tuy nhiên cả hai đều đêm lại sự thất vọng. Marcos Rojo được chuyển ra cánh thay thế và thể hiện khá tốt, tuy nhiên trong trận đấu tại vòng trước gặp Watford, khi cả Rojo và Blind trên sân, Van Gaal lại bất ngờ chọn Blind cho vị trí hậu vệ trái.

Marcos Rojo có sự nhanh nhẹn trong khi Blind lại rất tinh quái, người hâm mộ chờ xem, những hậu vệ trái của MU sẽ làm thế nào để ngăn được cầu thủ có phong độ cao của Leicester City, và Riyad Mahrez có thể vượt qua được hàng hậu vệ được tổ chức tốt của MU hay không.

Daniel Drinkwater – N’Golo Kante vs Bastian Schweinsteiger – Morgan Schneiderlin

Bộ đôi Schweinsteiger – Schneiderlin được HLV Van Gaal kỳ vọng sẽ mang lại sự chắc chắn cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. 

Có lẽ người hâm mộ MU sẽ không còn xa lạ với cái tên Daniel Drinkwater bởi cầu thủ sinh năm 1990 này đã có ba năm thuộc biên chế Quỷ đỏ từ 2009 trước khi sang Leicester City vào năm 2012. Daniel Drinkwater hiện tại đang thi đấu rất ấn tượng tại Leicester City, anh cùng với N’Golo Kante tạo thành một bộ đôi vững chắc ở khu vực giữa sân của đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Phía bên kia chiến tuyến, do cuộc họp báo trước trận đấu này, huấn luyện viên Van Gaal không có cập nhật gì về trước hợp của Michael Carrick, vậy nên bộ đôi tiền vệ của MU vẫn sẽ là Bastian Schweinsteiger – Morgan Schneiderlin. Cuộc đối đầu giữa Daniel Drinkwater – N’Golo Kanté và Bastian Schweinsteiger – Morgan Schneiderlin sẽ rất thú vị, bởi MU hiện tại được biết đến là đội kiểm soát bóng tốt nhất giải ngoại hạng Anh (59,4%) sẽ tiếp tục phải đối đầu với khối bê tông mang tên Leicester City, và nếu không cẩn thận, bài học về trận thua ngược 5-3 với những pha phản công chết người mùa giải trước vẫn còn nóng hổi cho Van Gaal.

Anthony Martial vs Robert Huth

Martial sẽ có cuộc so tài đáng chú ý với bức tường thép Leicester City. 

Anthony Martial đang có vẻ chững lại dần, kể cả ở mặt thống kê bàn thắng cho đển sự thể hiện trên sân. Có vẻ những hậu vệ ở giải Ngoại hạng Anh đã tìm ra cách để hạn chế tiền đạo người Pháp. Trong khi đó, Robert Huth là một trung vệ có rất nhiều kinh nghiệm ở giải Ngoại hạng Anh khi anh đã có hơn 250 trận cho các câu lạc bộ  từ Chelsea, Middlesbrough, Stoke City cho tới hiện tại là Leicester City. Cuộc đối đầu giữa một gương mặt trẻ đầy tự tin và một trong những cầu thủ kinh nghiệm nhất giải Ngoại hạng, chắc chắc sẽ có nhiều điều thú vị.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :