Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nhận định Sevilla vs Valencia, 02h30 ngày 30/11: Dơi ngại bay xa

Nhận định Sevilla vs Valencia (Vòng 13 La Liga): Xét về phong độ thời điểm này hai đội không thực sự có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, sân nhà Sanchez Pixjuan sẽ là lợi thế quan trọng giúp Sevilla tạo ra khác biệt trước đối thủ rất sợ hành quân như Valencia.

Công bằng mà nói Sevilla không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Họ đã bị loại khỏi Champions League sau 4 lượt trận thua liên tiếp. Tại La Liga, thầy trò Unai Emery cũng để thua tỷ lệ 3/5 vòng đấu mới đây. Tuy nhiên, nhà mạng châu Á lại đánh giá Sevilla rất cao trong lần tiếp đón Valencia đêm nay. Trong lịch sử đối đầu, tỷ lệ 0:3/4 là ngưỡng chấp cao nhất tại Sanchez Pixjuan. Và ở lần duy nhất chấp kèo này năm 2014 khi hai đội chạm trán tại Europa League, Sevilla thắng dễ 2-0.

Sevilla

Sở dĩ nhà mạng coi trọng Sevilla bởi Valencia đang chơi quá tệ trên sân khách. Nếu tính cả Champions League, Los Che đã thua 4/5 chuyến hành quân mới đây. Bên cạnh đó, hàng công chỉ mang về vỏn vẹn 2 bàn thắng. Từ đầu mùa, thành tích của Valencia khi xa nhà cũng rất kém cỏi với 33% tỷ lệ thắng châu Á. Sân Sanchez Pixjuan cũng không phải điểm đến ưa thích. Hơn một thập kỷ qua (từ năm 2004), Valencia chưa thể giành chiến thắng tại đây dù ở giải đấu nào. 14 trận gần nhất, những gì tốt nhất mà Los Che có được chỉ là 4 kết quả hòa mà thôi.

Thông tin bên lề

– Pareja, Carrico, Beto, Kakuta và Andreolii bên phía Sevilla chấn thương.

– Valencia vắng Rodrigo, Negredo, Alves và Barragan.

– Sevilla không thua 14 trận đối đầu Valencia gần nhất trên sân nhà.

– Sevilla toàn thắng cả 4 vòng đấu mới đây tại Sanchez Pixjuan.

– 3 chuyến hành quân vừa qua của Valencia ở La Liga có nhiều hơn 2 bàn.

– 11 trận gần nhất Sevilla đá sân nhà vượt mốc trung bình bàn thắng.

valen

Chuỗi kèo

Tài hiệp 1: Những lần gặp gỡ giữa hai đội luôn diễn ra hấp dẫn ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên. Tất nhiên NHM cũng không phải mất nhiều thời gian để chứng kiến bàn thắng. 6/7 trận gần nhất có lưới rung trong hiệp 1 với tổng cộng 12 bàn. 5/6 trận sân nhà của Sevilla cũng như 4 lần Valencia làm khách mới đây cũng có ít nhất 2 bàn trước giờ nghỉ.

DỰ ĐOÁN: 3-1 (H1: 1-1)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :