Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Kỉ lục bị bỏ quên của Chicharito ở Leverkusen

Chicharito đã vượt qua huyền thoại Hugo Sanchez, trở thành cầu thủ Mexico đầu tiên có mạch 7 trận ghi bàn liên tiếp ở châu Âu.

Kỉ lục trên đã được Chicharito thiết lập ở trận thắng Frankfurt 3-1 cách đây 1 tuần. Nhưng cho tới nay, chiến tích của chân sút người Mexico mới được nhiều người để ý, nhất là khi Man Utd đang gặp nhiều vấn đề ở hàng tấn công.

Cụ thể, mạch trận ghi bàn liên tiếp của Chicharito ở Leverkusen bắt đầu từ trận hòa Roma 4-4 ở Olympico (cú đúp). Sau đó, “hạt đậu nhỏ” tiếp tục nổ súng ở các trận gặp Stuttgart (Bundesliga), Viktoria Koln (cúp QG Đức), Wolfsburg (Bundesliga), Roma (lượt về Champions League), Koln và Frankfurt (Bundesliga). Tổng số bàn thắng của Chicharito ở 7 trận đấu này là 10 bàn.

Người Mexico có mạch ghi bàn liên tiếp nhiều nhất ở châu Âu trước đó là huyền thoại Hugo Sanchez (6 trận – Real Madrid).

Không chỉ vậy, Chicharito còn trở thành cầu thủ Mexico ghi nhiều bàn thắng nhất ở Bundesliga (6 bàn). Kỉ lục này trước đó thuộc về Pavel Pardo (4 bàn sau 71 trận cho Stuttgart).

Tính tổng cộng, Chicharito đã có 12 bàn thắng sau 16 lần ra sân cùng Leverkusen ở mùa giải này. Đó là thành tích đáng nể của chân sút từng bị coi là “người thừa” ở Man Utd.

Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định ông không nuối tiếc khi quyết định bán Chicharito cho Leverkusen. Tuy nhiên, các CĐV Quỷ đỏ lại không nghĩ vậy, nhất là khi hàng công M.U vừa yếu, vừa thiếu ở mùa giải này.

Thủ thành của Man Utd, David De Gea đã từng đăng đàn biểu lộ sự nuối tiếc khi M.U bán Chicharito. Hiện tại, HLV Van Gaal chỉ còn 3 cầu thủ có thể đá trung phong là Rooney, Wilson và tân binh Martial. Vào tháng 1 tới, M.U sẽ chỉ còn 2 tiền đạo do họ đã đồng ý để Wilson ra đi theo bản HĐ cho mượn.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :