Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Nhận định Lorient vs Nice, 01h00 ngày 2/12: Bám đuổi Top 3

Lorient vs Nice (Vòng 16 Ligue 1): Nice chắc chắn sẽ đặt nhiều quyết tâm trong chuyến làm khách tới sân của Lorient đêm nay để tiếp tục bám đuổi nhóm 3 đội dẫn đầu.

Nice thắng kèo châu Á: Trận thua tai hại trước đội cuối bảng Toulouse ở vòng đấu trước đã khiến Nice tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 2 điểm kém đội xếp thứ 3 là Angers. Chính vì thế chắc chắn đội khách sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng và cạnh tranh một suất trong nhóm 3 đội dẫn đầu. Nhiệm vụ này hoàn toàn khả thi khi mà đối thủ của họ ở trận đấu đêm nay là Lorient. Các cầu thủ chủ nhà không có được phong độ tốt nhất thời gian qua khi chỉ thắng 1/6 trận gần đây tại Ligue 1.

Soi kèo Lorient vs Nice

Tài cả trận: Những trận đấu với sự góp mặt của Lorient thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn khi 3/4 trận gần nhất đều kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng. 2/4 trận đã qua của Nice cùng 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng đều có có từ 3 bàn thắng trở lên.

nice

DỰ ĐOÁN: 1-2

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :