Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nhận định Palermo vs Juventus, 02h45 ngày 30/11: Juve sáng nước

Nhận định Palermo vs Juventus (Vòng 14 Serie A): Dù phải làm khách và chưa thực sự trở lại quỹ đạo chiến thắng song Juventus vẫn nhận được rất nhiều thiện cảm từ giới đầu tư. Biến động tỷ lệ vừa qua trên sàn giao dịch cho thấy Lão Bà đang là cửa đầu tư sáng nước.

Serie A mùa này đã hấp dẫn hơn bởi những bất ổn của Juventus. Nhà ĐKVĐ quá chủ quan khi để nhiều trụ cột ra đi nhưng chưa thể bù đắp thỏa đáng bởi những bản hợp đồng mới. Hiện tại, Juventus đang đứng thứ 6 trên BXH và cách biệt với đội đầu bảng Inter Milan là 9 điểm.

Thế nhưng, trong từng vòng đấu Juventus vẫn luôn là lựa chọn được giới đầu tư châu Á quan tâm. Chuyến hành quân đến Palermo đêm nay cũng không phải ngoại lệ. Thậm chí sự mến mộ này đã khiến tỷ lệ trên sàn giao dịch có những biến động mạnh. Thời điểm mở kèo ngày 23/11, Juventus nhận thử thách chấp 0:3/4 song chỉ hơn 2 ngày sau, nhà mạng buộc phải nâng lên 0:1 để cân đối tài chính. Ở thời điểm cập nhật 24 giờ trước khi bóng lăn, Juve bỏ 0.90.

Palermo vs Juvetus

Những diễn biến này cho thấy giới đầu tư châu Á đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Thời gian qua Palermo luôn là miếng mồi ưa thích của Lão Bà với 6 chiến thắng liên tiếp. Đáng nói hơn khi trong 6 thất bại này Palermo thậm chí còn không thể ghi nổi 1 bàn thắng. Phong độ gần đây của đội chủ nhà cũng không có gì đặc biệt khi để thua theo châu Á 4/6 trận gần nhất.

Thông tin bên lề

  • Djurdjevic và Vitiello của đội chủ nhà dính chấn thương.
  • Juventus vắng Pereyra, Asamoah, Hernanes; Mandzukic và Khedia không chắc chắn.
  • 6 trận đối đầu gần đây Juventus không để Palermo ghi  bàn và toàn thắng.
  • 3 chuyến làm khách tại Palermo gần nhất có cùng kịch bản: hòa hiệp 1 rồi Juve thắng chung cuộc.
  • 6 vòng đấu vừa qua của Palermo đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

juve

Chuỗi kèo

Juventus thua tỷ lệ hiệp 1: Khởi đầu chậm trước Palermo đã trở thành thói quen của Juventus. 5 trận vừa qua nhà ĐKVĐ chỉ ghi được 1 bàn vào lưới đối thủ trong 45 phút đầu tiên và 4 trong số này có tỷ số hòa 0-0. Trong khi đó, Palermo đang chơi tốt trên sân nhà khi mà 3 vòng đấu mới đây không để đối thủ chọc thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

DỰ ĐOÁN: 0-2 (H1: 0-0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :