Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nhận định Dortmund vs Stuttgart, 21h30 ngày 29/11: Tàn sát Thiên nga

Nhận định Dortmund vs Stuttgart (Vòng 14 Bundesliga): Stuttart đang đứng trước nguy cơ khủng hoảng với 3/4 vòng đấu thất bại vừa qua cùng 12 bàn thua. Thành tích tệ hại không phải sự chuẩn bị tốt cho chuyến đi đến Signal Iduna Park, nơi đã từng không ít lần Thiên nga trải qua những cuộc tàn sát của Dortmund.

Cơn ác mộng của Stuttgart sẽ tiếp tục nối dài khi đối thủ vòng này là Dortmund. Không những vậy họ còn phải hành quân đến Signal Iduna Park. Tỷ lệ trên sàn giao dịch châu Á lên đến 0:2 và chưa khi nào Stuttgart lại lép vế đến vậy. Và chắc chắn đây là điềm báo không lành cho Thiên nga.

Dortmund

Còn nhớ năm 2013, Stuttgart cũng nhận mức chấp sâu kỷ lục thời điểm đó (0:1 3/4) để rồi kết thúc trận đấu với thất bại 1-6. Chưa dừng lại ở đó, Dortmund cũng thường xuyên đóng vai hung thần vài năm trở lại đây khi thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất, kèm theo đó là thành tích bất bại theo tỷ lệ châu Á.

Dortmund vừa trải qua hai trận thua liên tiếp và càng tăng thêm quyết tâm gỡ gạc thể hiện khi trở về sân nhà. Tại Signal Iduna Park, Dortmund luôn thể hiện gần như tối đa sức mạnh. Tính vắt sang cả mùa giải trước, đội bóng Vàng đen thắng 14/15 trận và đặc biệt hơn không trận nào ghi ít hơn 2 bàn thắng. Đáng chú ý hơn khi đây là quãng thời gian thăng hoa nhất của Dortmund khi mà 4 vị khách gần nhất phải chia nhau 19 bàn thua.

Thông tin bên lề

– Nuri Sahin và Erik Durm của Dortmund dính chấn thương.

– Stuttgart vắng Langerak, Ginczek, Harnik, Kruse (chấn thương) và Serey Dié (treo giò).

– Dortmund toàn thắng 4 trận sân nhà vừa qua, 3 trong số đó vượt ngưỡng tỷ lệ châu Á.

– 5 lần tiếp khách gần đây của Dortmund có tối thiểu 4 tình huống lưới rung.

– Stuttgart vừa thua liên tiếp 2 trận cùng tỷ số 0-4.

dpt

Chuỗi kèo

Tổng bàn thắng chẵn: 6 trận đối đầu gần nhất trên sân Dortmund, ngoại trừ chiến thắng 6-1 lượt đi mùa 2013/14 còn lại đều kết thúc với tổng bàn thắng chia hết cho 2. 12/14 trận mới đây mà Dortmund tham dự cũng như cả 4 lần ra quân vừa qua của Stuttgart cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 4-0 (H1: 2-0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :