Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nhận định Vallecano vs Bilbao, 00h15 ngày 30/11: Khách lấn chủ

Vallecano vs Bilbao (Vòng 13 La Liga): Với phong độ thắng hoa thời gian qua, các cầu thủ Bilbao đang tự tin hướng đến 1 chiến thắng đêm nay.

Bilbao thắng kèo châu Á: Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu không thực sự tốt, các cầu thủ Bilbao đang hồi sinh mạnh mẽ thời gian qua khi giành chiến thắng 6 và chỉ để thua duy nhất 1 trận ở 7 trận gần nhất. Ở phần sân đối diện, Vallecano không có sự ổn định cần thiết khi để thua 4, hòa 1/7 trận gần đây. Bên cạnh đó, với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn, đội bóng xứ Basque đang có cơ hội rất lớn để đánh bại đội chủ nhà Vallecano ở trận đấu đêm nay.

Soi kèo Vallecano vs Bilbao

Tài cả trận: Hàng công Bilbao đang thi đấu rất ấn tượng khi nổ súng 14 lần ở 6 trận đấu gần đây. Bên cạnh đó, 3/5 trận đã qua của Vallecano cùng 6/7 trận đối đầu gần nhất cũng đù kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng được ghi.

DỰ ĐOÁN: 1-2

bil

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :