Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Bayern hứng tổn thất trước trận gặp Hertha

Một tin không vui đã xảy đến với những người hâm mộ Bayern Munich, khi ngôi sao đang đạt phong độ rất cao của họ là Douglas Costa sẽ không thể ra sân cuối tuần này.

Douglas Costa sẽ không thể ra sân vào ngày mai.

Theo các thông tin mới nhất từ phòng y tế của đội chủ sân Allianz Arena, Douglas Costa sẽ không thể tham dự trận đấu vào tối nay với Hertha Berlin trong khuôn khổ vòng đấu thứ 14 Bundesliga.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã dính phải một chấn thương ở bắp chân trong chiến thắng 4-0 ở Champions League, trước Olympiakos.

Trong trận đấu đó, dù đã mở tỷ số từ sớm, nhưng Costa phải rời sân chỉ sau 18 phút thi đấu, nhường chỗ cho Javi Martinez.

Ở mùa giải năm nay, Costa là một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất tại Bundesliga, khi chơi cực hay ngay trong mùa đầu đến Hùm xám xứ Bavaria (giá 30 triệu euro), ghi 5 bàn và có tới 14 pha kiến tạo chỉ trong 20 lần ra sân cho Bayern Munich, 1 hiệu suất quá khủng.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :