Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Flo Perez gây siêu sốc với Pep Guardiola

Tin từ ARA, tờ báo ở xứ Catalan thì Real Madrid đã bắt liên lạc mời Pep Guardiola về Bernabeu.

Pep Guardiola được nhắm đến thay Rafa Benitez vào cuối mùa 2015/16. Sau trận thua thảm Barca ở El Clasico, Flo Perez đã tổ chức họp báo khẳng định ủng hộ Rafa Benitez nhưng chẳng ai đảm bảo tương lai cho HLV TBN nếu Real thất bại ở mùa giải này.

Theo ARA, Flo Perez đã ngấm ngầm có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Pep Guardiola cũng như người đại diện của HLV này để thuyết phục ông về Real Madrid vào hè 2016.

Không chỉ tài năng mà Pep Guardiola còn được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón ráo riết vì ông sẽ hết hạn HĐ với Bayern Munich sau mùa 2015/16. Nhiều khả năng Pep sẽ rời Allianz Arena vì ông nhất quyết từ chối gia hạn HĐ với Hùm xám.

Trước khi có tin Real Madrid vào cuộc, Man City được cho là ứng viên số 1 chiêu mộ được Pep Guardiola vào hè 2016. Thậm chí có tin cho rằng HLV TBN đã kí HĐ nháp với đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên với Flo Perez thì không gì là không thể xảy ra. Ngay cả khi Pep Guardiola đã kí nháy với Man City, thậm chí nhà cầm quân 44 tuổi người TBN là một cule thì Flo Perez hoàn toàn có thể đưa Pep Guardiola về Bernabeu.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :