Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BẢN TIN SÁNG 11/1: Pochettino có thể dẫn dắt M.U

Công Vinh bầu bóng vàng cho Messi; Pochettino có thể dẫn dắt Man Utd; Bale không mơ bóng vàng; Barca liên hệ Giovinco; Valbuena vẫn muốn sát cánh cùng Benzema,… là những tin chính trong bản tin sáng nay.

Công Vinh bầu bóng vàng cho Messi. Với tư cách là thủ quân ĐT Việt Nam, tiền đạo Công Vinh cho biết anh đã bầu chọn Quả bóng Vàng cho Messi, bóng bạc cho Ronaldo.

Pochettino có thể dẫn dắt Man Utd. Tờ Mirror đưa tin, Mourinho không hẳn là ứng cử viên sáng giá nhất mà Man Utd nhắm tới để thay Van Gaal. Theo đó, một mục tiêu khác mà đội chủ sân Old Trafford cũng đang theo đuổi là HLV Mauricio Pochettino bên phía Tottenham.

Guus Hiddink mơ vô địch FA Cup. Tối qua, Chelsea đã có trận thắng 2-0 trước Scunthorpe để qua đó giành quyền vào vòng 4 FA Cup. Điều này khiến HLV Guus Hiddink càng tự tin với việc cùng The Blues giành ngôi vô địch.

Bale không mơ bóng vàng. Trả lời phỏng vấn Goal, Gareth Bale cho biết anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đoạt Quả bóng Vàng. Ngôi sao người xứ Wales cho rằng danh hiệu cá nhân chỉ là thứ yếu và với đội bóng mới là quan trọng.

Barca liên hệ Giovinco. Đích thân tiền đạo Giovinco xác nhận anh đã được liên hệ bởi phía Barca. Trước đó có thông tin cho biết, đội chủ sân Nou Camp muốn Giovinco làm dự bị cho bộ ba MSN. “Nghe qua thì có vẻ đùa, nhưng sự thật thì Barca đã có những cuộc nói chuyện với tôi. Nhưng mọi thứ không đi đến đâu”, tiền đạo của Toronto FC chia sẻ.

Isco ở lại Bernabeu. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được tân HLV Zinedine Zidane hứa hẹn trao cơ hội, nên bởi vậy gần như chắc chắn Isco sẽ không rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Isco hiện đang được liên hệ bởi Man Utd, Chelsea và Man City.

Valbuena vẫn muốn sát cánh cùng Benzema. Bất chấp việc bị Benzema tống tiền clip sex, tiền vệ Mathieu Valbuena cho biết anh vẫn muốn được nhìn thấy tiền đạo của Real trong đội hình tuyển Pháp tham dự VCK Euro 2016.

Gary Neville xin thêm thời gian. Cựu danh thủ của Man Utd vừa mới có trận thứ năm liên tiếp không thắng tại giải vô địch Tây Ban Nha trên cương vị HLV Valencia, khi chịu thất bại 0-2 trước Sociedad. Trước tình hình hiện nay, Gary Neville đã phải đăng đàn xin NHM Valencia bình tĩnh và cho anh thêm thời gian.

Công Phượng bình phục chấn thương. HLV Toshiya Miura chia sẻ, chấn thương bàn tay mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng gặp phải đã hoàn toàn bình phục. Như vậy, chân sút người Nghệ An có thể góp mặt tại VCK giải U23 châu Á 2016 trong trạng thái thể lực tốt nhất.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :