Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mượn vụ Benitez, Ancelotti ‘chửi đổng’ Perez

HLV người Italia tỏ ra khó hiểu trước quyết định sa thải Rafael Benitez của chủ tịch Florentino Perez.

BLĐ Real Madrid mới đây đã sa thải HLV Rafa Benitez và thay thế ông bằng Zinedine Zidane. Trước khi bị đẩy ‘ra đường’, HLV Benitez mới làm việc cho Real được vỏn vẹn 7 tháng.

Quyết định sa thải với Benitez không khiến nhiều người bất ngờ bởi Real đã chơi không đúng với những kỳ vọng trong quãng thời gian qua.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti cho rằng việc sa thải Benitez là quyết định có phần hơi đường đột của đội chủ sân Bernabeu.

“Tôi biết năng lực của một huấn luyện viên luôn luôn phản ánh ở kết quả. Tôi cũng hiểu đây là một công việc gây nhiều tranh cãi, nhưng lần này tôi thực sự không thể hiểu được quyết định sa thải Benitez của Real”, Ancelotti nói với Sina Sports.

“Zidane đã là HLV thứ năm của Madrid từ năm 2009, và đây là điều đáng để suy nghĩ. Liệu HLV luôn là người có lỗi? Chắc hẳn mọi người đều tự đưa ra được những kết luận của riêng mình”.

Sau 2 nhiệm kỳ cầm quyền tại Real Madrid, Florentino Perez đã khiến ít nhất 10 chiến lược gia bị ‘bay ghế’. Ancelotti cũng là một trong số đó.

Sau khi giúp Real giành cú đúp danh hiệu ở mùa đầu tiên, Ancelotti đã bị sa thải ở mùa giải thứ hai khi không thể mang về thêm cho Kền kền trắng danh hiệu nào.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :