Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Các cầu thủ M.U đang trong tình trạng “báo động đỏ”

HLV Van Gaal cho biết nhiều cầu thủ Man Utd đang trong tình trạng “báo động đỏ” với nguy cơ dính chấn thương rất cao.

Trước trận đấu với Sheffield United tại FA Cup, HLV Van Gaal thừa nhận nhiều cầu thủ của ông đang gặp vấn đề về thể lực và rất dễ dính chấn thương. Chính vì thế, HLV này đang đau đầu trong việc chọn ra đội hình xuất phát đủ mạnh cho trận đấu đêm nay.

Van Gaal cho biết: “Phil Jones đã dính chấn thương và rất nhiều cầu thủ khác đang ở trong tình trạng báo động đỏ.”

“Young đã trở lại tập luyện. Cậu ấy không chấn thương nhưng bị quá tải, cậu ấy có nguy cơ tái phát chấn thương cao. Nhiều cầu thủ đang ở trong khu vực báo động đỏ và chúng tôi phải quyết định họ có thể ra sân trước Sheffield hay không.”

“Lingard đã tập luyện đầy đủ trong tuần vừa qua, vì vậy, cậu ấy đã sẵn sàng.”

Man Utd vừa gọi Will Keane và Adnan Januzaj trở lại sau các bản hợp đồng cho mượn, tuy vậy tiền vệ người Bỉ sẽ không thể góp mặt ngay trong trận đấu đêm nay.

Van Gaal nói thêm: “Cậu ấy không thi đấu nhiều ở mùa giải này và cậu ấy cần cải thiện thể lực ở đội hình 2.”

Sau trận đấu với Sheffield, Man Utd sẽ có liên tiếp 2 trận đấu tại Premier League vào tuần sau, đều trên sân khách. Họ phải làm khách của Newcastle vào thứ 4 trước khi hành quân đến sân Anfield của Liverpool vào cuối tuần. Chính vì thế, việc HLV Van Gaal lo ngại các cầu thủ Man Utd dính chấn thương là điều rất dễ hiểu.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :