Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Có 5 QBV, Messi khiến Man City… tiếc nuối

Sau khi đòi lại QBV FIFA từ tay Cristiano Ronaldo, Leo Messi khẳng định anh sẽ không bao giờ rời Barcelona và muốn kết thúc sự nghiệp cùng CLB, qua đó dập tắt tham vọng chiêu mộ của Man City.

Không ngoa khi nói rằng, việc giành được 5 QBV FIFA chỉ trong 7 năm trở lại đây nói riêng và mọi danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp của Leo Messi đều không thể tách rời với CLB Barca – đội bóng mà tiền đạo Argentina gắn bó suốt 15 năm qua.

Chính vì vậy, trong đêm trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2015” El Pulga dành rất nhiều lời tri ấn đến Gã khổng lồ xứ Catalunya. Bên cạnh đó, Messi cũng khẳng định mối tình chung thủy với Barca và muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây.

Messi vui vẻ chia sẻ với phóng viên về CLB Barca: “Tôi đã nói điều này gần như một nghìn lẻ một lần rồi! Và như mọi khi, lần này tôi vẫn tiếp tục khẳng định  Barca là CLB duy nhất tôi chơi bóng.

Tôi muốn được kết thúc sự nghiệp tại nhà của tôi và Barca chính là ngôi nhà thân yêu đó. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp như những gì mà tôi hằng mong muốn”.

Trong thời gian vừa qua, nhiều thông tin đồn đoán Man City sẽ dùng rất nhiều tiền nhằm chiêu dụ Messi rời bỏ đội chủ sân Camp Nou. Tuy vậy, trước động thái mới của M10, Man City coi như đã hết cơ hội sở hữu chữ ký của “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2015”. Ngược lại, các cule và Barca sẽ tiếp tục nuôi tham vọng bá chủ bóng đá thế giới cùng siêu sao người Argentina.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :