Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Rooney ngầm gửi thông điệp tới… Mourinho

Tiền đạo Wayne Rooney đã gián tiếp bày tỏ mong muốn Jose Mourinho tới dẫn dắt Man Utd thông qua lá phiếu bình chọn.

Ngay sau khi Gala trao Quả bóng Vàng 2015 khép lại, FIFA đã cho công bố toàn bộ số phiếu bầu chọn. Với tư cách là thủ quân ĐT Anh, Wayne Rooney đã bầu cho Messi được bóng Vàng, Thomas Muller của Bayern Munich được bóng Bạc và Ronaldo được bóng Đồng.

Trong khi đó, ở hạng mục HLV xuất sắc nhất thế giới, thay vì bỏ phiếu cho HLV của Barca Luis Enrique, hay tranh thủ lấy lòng ông thầy hiện tại là Louis van Gaal, Wayne Rooney đã bỏ phiếu cho Jose Mourinho trở thành HLV xuất sắc nhất thế giới. HLV Pep Guardiola (Bayern) thứ hai và Jorge Sampaoli (tuyển Chile) thứ 3.

Trên thực tế, việc Rooney lựa chọn Mourinho ở vị trí cao nhất đã gây ra khá nhiều bất ngờ. Nhưng nhiều người tin rằng, “Gã Shrek” đã ngầm gửi thông điệp tới vị HLV người Bồ Đào Nha.

Trước đó có nhiều thông tin cho biết Rooney đã chán ngấy Van Gaal và bắt đầu tìm cách chống lại HLV này. Chính vì thế, việc bầu chọn cho Mourinho ở vị trí cao nhất chẳng khác nào Rooney đang mời gọi Mourinho tới Old Trafford.

Hiện tại, sau khi bị Chelsea sa thải, Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp. Nhiều tờ báo tại Anh cho rằng, cựu HLV của Real đã từ chối nhiều lời mời chỉ để chờ Man Utd ngỏ lời.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :