Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Nhận định Chelsea vs Scunthorpe, 21h00 ngày 10/1: Khó đấy Hiddink

Chelsea vs Scunthorpe (Vòng 3 FA Cup) – HLV Guus Hiddink tỏ ra lạc quan sau vụ 2 học trò Oscar và Costa choảng nhau trên sân tập. Nhưng rõ ràng là nội bộ Chelsea đang có vấn đề và chắc chắn The Blues khó phát huy được sức mạnh toàn diện ở thời điểm hiện tại.

HLV Guus Hiddink kể lại chuyện trên sân tập Chelsea đang được cả thế giới quan tâm với giọng điệu hài hước: “Oscar trông thư sinh thế mà chẳng phải tay vừa đâu. Diego là một con bò tót khổng lồ, nhưng Oscar lại thanh thoát và tốc độ ra đòn nhanh hơn hẳn”. Sau đó thì sao? Chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ, ông chỉ gắn bó với The Blues lâu nhất là đến cuối mùa giải này.

Điều đó có nghĩa là Hiddink đơn thuần chỉ là giải pháp chống cháy của Chelsea sau khi sa thải Mourinho. Bản thân chiến lược gia người Hà Lan với tự hiểu vai trò của mình và việc ông không thể tự ép mình hết lòng, hết sức vì đội bóng của người bạn Roman Abramovich cũng là điều khó tránh. Bởi thế, nếu Chelsea có bị một tiểu nhược như Scunthorpe làm khó cũng không phải là bất ngờ.

Chỉ sau trận đấu này 3 ngày, Chelsea sẽ phải trở lại Premier League để chiến đấu thoát khỏi nhóm cuối BXH. Thế nên, khi đã mất Eden Hazard vì chấn thương, Hiddink không thể mạo hiểm sử dụng quá nhiều trụ cột ở trận đấu đêm nay. Để các cầu thủ không thường xuyên thi đấu vào sân, yêu cầu The Blues phối hợp nhuần nhuyễn, thắng tưng bừng là điều hơi xa xỉ.

Trong lần tiếp đón Scunthorpe duy nhất trước đây cũng tại FA Cup, Chelsea của Mourinho đã chấp đối thủ tới -2 1/2 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ này kèo cả trận chỉ dừng lại ở mức -2 và điểm ăn cửa chủ nhà vẫn liên tục tăng lên ở những lần biến động kèo gần đây. Đó là minh chứng rõ ràng cho thấy, Scunthorpe là lựa chọn sáng nước hơn cả.

Chelsea vs Scunthorpe, 21h00 ngày 10/1: Khó đấy Hiddink

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

Chelsea: Hazard, Falcao, Remy nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Scunthorpe: Madden, Hopper và McSheffery đã trở lại tập luyện, hứa hẹn ra sân chiến đấu.

Scunthorpe toàn thắng cả 3 trận đã đấu tại FA Cup mùa này theo kèo châu Á.

Chelsea chỉ thắng được 1 trên 3 trận gần đây theo kèo châu Á.

4 trên 5 trận gần đây của Chelsea khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

16 trên 20 trận trước đó của Scunthorpe trên sân khách có nhiều hơn 2 bàn/trận.

Scunthorpe toàn thắng cả 4 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chelsea: Begovic, Rahman, Zouma, Djilobodji, Ivanovic, Loftus-Cheek, Matic, Kenedy, Ramires, Pedro, Diego Costa.

Scunthorpe: Daniels, Laird, Canavan, Mirfin, Clarke, Bishop, Dawson, Ness, Madden, Van Veen, Williams.

CHUỖI KÈO

Tổng bàn thắng chẵn: Trận đối đầu trước đây giữa hai đội đã kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. 3 trận sân nhà liên tiếp gần đây của Chelsea có tổng bàn thắng là số chia hết cho 2 và 2 trận gần nhất của Scunthorpe cũng có kịch bản tương tự. Khi vẫn phân vân với các lựa chọn kèo phụ, tổng bàn thắng chẵn được xem là gợi ý sáng nước cho nhà đầu tư.

DỰ ĐOÁN: 1 – 1 (H1 1 – 0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :