Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Nhận định Sampdoria vs Juventus, 02h45 ngày 11/1: Trở lại top 3

Sampdoria vs Juventus (Vòng 19 – Giải VĐQG Italia). 2 chiến thắng liên tiếp sau chuỗi 8 trận chỉ biết hòa và thua đã phần nào khiến Sampdoria lấy lại được chút thể diện trước người hâm mộ. Tuy nhiên, trước đối thủ như Juventus, họ gần như không có bất kỳ cơ hội nào cho dù là rất nhỏ.

Ở lượt đấu thứ 19, trong khi Roma hòa Milan với tỷ số 1-1, đội nhì bảng Fiorentina thất thủ 1-3 ngay trên sân nhà trước Lazio, Juventus chỉ phải gặp đối thủ đang đứng ở nửa dưới BXH Sampdoria. Hơn ai hết, Bà đầm hiểu rằng họ cần tận dụng cơ hội ngày để trở lại với top 3, đồng thời tạo áp lực lớn hơn nữa lên đội đầu bảng Inter Milan.

Nhìn vào phong độ của Bianconeri thời điểm này, có cảm giác không gì có thể ngăn được bước tiến của họ. Nếu chỉ tính riêng tại Serie A, Juventus đã thắng 8 trận liên tiếp và thầy trò Massimiliano Allegri đang làm tất cả những gì có thể để phá kỷ lục mạch 12 chiến thắng từ năm 2014.

Giờ đây, Juve không chỉ phòng ngự thực dụng, hiệu quả, họ cũng vô cùng sắc bén trên hàng công nhờ sự tiến bộ kinh ngạc của nhiều ngôi sao. Alvaro Morata ngày một lợi hại hơn trong vòng cấm trong khi Paulo Dybala, người vừa có pha đá phạt trực tiếp thành bàn đầu tiên cho Lão bà kể từ tháng 4 đã chứng tỏ rằng trong tương lai gần, anh sẽ mang lại cho đội chủ sân Juventus Arena thêm một thứ vũ khí rất lợi hại tưởng như đã thất truyền sau khi Pirlo ra đi.

Công cường, thủ vững, lại trong giai đoạn thi đấu quá thăng hoa, Juventus sẽ chẳng mấy khó khăn để đè bẹp đội chủ nhà Sampdoria trên đường trở lại top 3.

Soi kèo Sampdoria vs Juventus, 02h45 ngày 11/1: Trở lại top 3

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

Juventus thắng 3, hòa 1/4 lần đụng độ gần nhất.

Sampdoria thua 5, hòa 3/10 trận vừa qua.

Sampdoria thua 3, hòa 1/5 trận sân nhà mới đây, thua kèo 4/5 trận đấu đó.

Juventus đã có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp tại các đấu trường quốc nội. Thắng kèo 6, hòa 2 trong số đó.

4 chuyến làm khách gần nhất, Juventus thắng cả 4, ghi 11 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sampdoria: Viviano; Cassani, Moisander, Regini, Zukanovic; Barreto, Fernando, Soriano, Carbonero; Cassano, Eder.

Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner,Sturaro, Khedira, Pogba, Alex Sandro; Dybala, Morata.

CHUỖI KÈO

Tài cả trận: Juventus đang thực sự thăng hoa với phong độ cực cao. Họ không chỉ thắng mà còn thường xuyên vùi dập mọi đối thủ bằng những chiến thắng hủy diệt. 4 trận gần nhất, Bà Đầm đều ghi ít nhất 3 bàn thắng. Trước kẻ địch mạnh hơn quá nhiều về mọi mặt, Sampdoria khó lòng tránh khỏi một thất bại thảm hại ngay trên sân nhà.

DỰ ĐOÁN: 1 – 3 (H1 0 – 1)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :