Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Nhận định Inter Milan vs Sassuolo, 18h30 ngày 10/01: Bắt bài kèo trên

Inter Milan vs Sassuolo (Vòng 19 Serie A) – Inter Milan đang trên đỉnh Serie A, tuy nhiên khả năng họ sẽ nếm trái đắng trước Sassuolo.

Thắng lợi 1-0 trước chủ nhà Empoli ở vòng đấu vừa qua giúp Inter Milan trở lại ngôi đầu Serie A. Hiện tại, đoàn quân dưới quyền HLV Mancini có 39 điểm, nhiều hơn 2 đội bám đuổi phía sau 1 điểm. Trong màn tiếp đón Sassuolo hôm nay, sự tự tin của nửa xanh thành Milan càng được đẩy lên đến cao trào khi hôm qua Fiorentina gục ngã 1-2 trước Lazio.

Về chuyên môn, rõ ràng Sassuolo không phải đối thủ của Inter Milan, nhất là khi đội bóng áo sọc đen xanh được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, trên phương diện kèo châu Á lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Nhìn lại hành trình đã qua, chênh lệch 0:1 dường như hơi quá sức với Inter Milan. Như đã biết, đoàn quân dưới quyền HLV Mancini chơi khá thực dụng.

Thường thì sau khi có bàn thắng vượt lên, HLV Mancini chỉ đạo các học trò lui về bảo vệ thành quả. Ở vòng đấu vừa qua, Inter Milan đã vượt qua Empoli bằng chiến thuật đó. Thực tế với lực lượng không có chiều sâu, đó là lựa chọn khôn ngoan của HLV Mancini nhằm giúp Inter Milan không bị hụt hơi trong cuộc đua đường trường.

Thế nên, với kèo 0:1, giới mộ điệu cần thận trọng với cửa trên. Thậm chí không quá khi nói, chính Sassuolo mới là sự lựa chọn hợp lý. Mùa này, Sassuolo được ví như chú ngựa ô của giải. Tuy lực lượng chỉ ở mức trung bình yếu, nhưng Sassuolo lại đang chễm trệ ở vị trí thứ 7. Không những thế, Sassuolo còn thi đấu ít hơn các đội 1 trận.

Soi kèo Inter Milan vs Sassuolo, 18h30 ngày 10/01: Bắt bài kèo trên

THÔNG TIN CHỦ NHÀ

Inter Milan đang đứng đầu bảng với 39 điểm, ghi 24 bàn và lọt lưới 11 bàn.

Tỷ lệ thắng kèo tại giải của Inter Milan là 55,56%.

Inter Milan không có sự phục vụ của tiền vệ Melo do án treo giò.

Trên sân nhà tại nhiều giải đấu mùa này, Inter Milan mới 2 lần ghi nhiều hơn đối thủ 2 bàn.

Inter Milan là đội phòng thủ tốt nhất giải khi mới lọt lưới 11 bàn cho đến thời điểm này.

THÔNG TIN ĐỘI KHÁCH

Sassuolo hiện đứng thứ 7 với 28 điểm, ghi 22 bàn và lọt lưới 17 bàn.

Tỷ lệ thắng kèo của Sassuolo là 58,82%, cao thứ 3 tại giải.

Thiếu vắng Pellegrini do treo giò, Terranova do chấn thương.

Mùa này, Sassuolo chưa từng thua cách biệt.

Sassuolo bất bại 3 trận gần nhất.

Sassuolo thắng trong 2 lần gặp nhau gần đây.

CHUỖI KÈO

Xỉu cả trận: Trước đối thủ mạnh hay yếu, Inter Milan đều chủ động chơi chắc chắn. Trong bối cảnh đã ở trên đỉnh của Serie A, Inter Milan càng có lý do để thận trọng hơn. Thế nên màn tiếp đón Sassuolo hôm nay, nếu như có bàn vượt lên, Inter sẽ lui về bảo vệ thành quả. Còn Sassuolo cũng buộc với chơi thận trọng trước Inter. Vì thế, kịch bản trận đấu về xỉu rất dễ xảy ra.

DỰ ĐOÁN: 0 – 0

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :