Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Nhận định Sevilla vs Bilbao, 00h15 ngày 10/1: Tìm vui tại quê nhà

Sevilla vs Bilbao (Vòng 19 La Liga): Sevilla ở mùa giải này có thể dễ bị bắt nạt trên sân khách, nhưng luôn khiến các đối thủ e ngại khi trở về thánh địa Sanchez Pizjuan.

Bỏ qua giai đoạn đầu tháng 12/2015 thi đấu không thực sự tốt với 2 trận hòa và 1 thất bại, Bilbao đã trở lại mạnh mẽ khi trải qua 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng. Trong mạch 5 trận bất bại đó, Bilbao giữ sạch lưới 3 trận, ghi 14 bàn.

Tuy nhiên, cũng cần phải nhắc lại đó là giai đoạn lịch thi đấu của đội bóng xứ Basque khá nhẹ nhàng. Ngoại trừ Villarreal, đối thủ mà Bilbao chạm trán ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha là có chút “số má”, những đối thủ còn lại đều không ở cùng đẳng cấp với Bilbao là Linense, Las Palmas, Levante và Celta Vigo.

Ở phần sân đối diện, đội chủ nhà Sevilla chắc hẳn mang tới nhiều cung bậc cảm xúc nhất cho các CĐV của họ. Sevilla mùa giải này là một đội bóng bạc nhược trên sân khách khi chưa có được chiến thắng nào tại La Liga với 5 trận hòa và 4 thất bại. Thế nhưng, mỗi khi trở về thánh địa Sanchez Pizjuan lại là một Sevilla hoàn toàn khác.

Soi kèo Sevilla vs Bilbao

Tính từ đầu mùa giải, Sevilla có 9 trận đấu trên sân nhà tại La Liga và có 7 chiến thắng, 2 thất bại, thành tích chỉ kém những ông lớn như Barca, Real hay Atletico. Bên cạnh đó, theo thống kê 6 trận gần nhất được thi đấu tại Sanchez Pizjuan trên các mặt trận, Sevilla toàn thắng, ghi 11 bàn và có tới 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Đó là sự chuẩn bị không thể tốt hơn của Sevilla trong cuộc tiếp đón đội khách tới từ xứ Basque, bất chấp việc ở trận này đội chủ nhà thiếu vắng Adil Rami do án treo giò cũng như Andeolli, Beto chấn thương.

Nguy cơ trắng tay của Bilbao càng có cơ sở họ thường xuyên gặp bất lợi mỗi khi hành quân tới sân Sanchez Pizjuan. Nếu tính từ thời điểm các cuộc đối đầu giữa hai đội được tính theo kèo châu Á tháng 5/2004, Bilbao để thua 10/13 trận làm khách trước Sevilla, ghi 11 bàn nhưng thủng lưới 30 lần.

THÔNG TIN BÊN LỀ

– Sevilla toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà và không để lọt lưới bàn nào.

– 13 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Sevilla giành 10 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận.

– Theo kèo châu Á, Sevilla không thua 6 trận liên tiếp trên sân nhà với 5 chiến thắng.

– Bilbao cũng thắng kèo châu Á ở 4/5 trận đã qua.

bilbao

Chuỗi kèo

Không quá 2,5 bàn thắng: Hơn kém nhau 2 điểm trên BXH và hoàn toàn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, vì thế trận đấu chắc chắn sẽ diễn ra rất chặt chẽ. Với hàng thủ đang duy trì sự tập trung đáng nể trên sân nhà, các cầu thủ Sevilla sẽ biết cách khắc chế những ngòi nổ trên hàng công của Bilbao.

DỰ ĐOÁN: 1-0 (H1: 0-0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :