Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Suarez bị “treo giò” 2 trận

(Bóng đá quốc tế) - LĐBĐ Tây Ban Nha vừa công bố án phạt dành cho tiền đạo Luis Suarez của Barcelona sau vụ va chạm với cầu thủ đối phương trong trận đấu với Espanyol ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Như vậy, ngôi sao người Uruguay sẽ bị “treo giò” 2 trận.
Hình ảnh: Suarez bị “treo giò” 2 trận số 1

Luis Suarez bị buộc tội đe dọa các cầu thủ Espanyol trong đường hầm sân Nou Camp ở trận lượt đi vòng 1/8 Cup nhà vua. 

Như đã biết, sau trận đấu với Espanyol vừa qua, chân sút Luis Suarez đã đứng đợi các cầu thủ đội khách trong đường hầm sân Nou Camp và hét lớn: “Tao đợi chúng mày ở đây. Nhảy vào đây, lũ cặn bã!”. Sau đó, tiền đạo người Uruguay còn suýt chút nữa ẩu đả với nhóm cầu thủ Espanyol. Rất may, các nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời để ngăn cho điều đáng tiếc không xảy ra.

 

Hành vi của Luis Suarez đã được trọng tài ghi vào biên bản trận đấu gửi Ban tổ chức. Vì vậy, cầu thủ này đã không thoát khỏi án phạt từ Tiểu ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha.

Cụ thể, chân sút của Barcelona đã lĩnh án treo giò 2 trận tiếp theo trên đấu trường Cup Nhà Vua, bao gồm trận lượt về trên sân Espanyol tới đây. Barca sẽ làm khách tới sân Espanyol với hành trang là chiến thắng 4-1 ở lượt đi.

Như vậy, trong trận đấu với Granada tại La Liga cuối tuần này, Luis Suarez vẫn được ra sân. Barca đang đứng thứ hai ở La Liga với hai điểm kém Atletico, nhưng chơi ít hơn một trận.

Tuy nhiên, CLB xứ Catalan đã không phục án phạt này. Theo đó, họ cho rằng Luis Suarez đã bị đối phương khiêu khích trước. Trong đó, cầu thủ Pape Diop (người bị đuổi khỏi sân) đã có hành vi xúc phạm tới mẹ của Luis Suarez trong trận đấu. Điều đó đã khiến cho tiền đạo này không kìm chế được mình.

Theo báo cáo của trọng tài Juan Martinez Munuera, Luis Suarez là người chủ động gây chiến và gây ra một vụ xô xát trong đường hầm.

Báo cáo của trọng tài cũng cho biết, Diop - một trong hai cầu thủ bị truất quyền thi đấu của Espanyol, phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì sỉ nhục một cầu thủ Barca bằng một câu nói rất tục tĩu.

Barcelona đã quyết định gửi đơn kháng cáo lên LĐBĐ Tây Ban Nha. Trong tuyên bố của CLB có đoạn: “Barcelona đã nhận được thông báo từ LĐBĐ Tây Ban Nha về việc cấm thi đấu 2 trận với tiền đạo Luis Suarez vì sự cố trong đường hầm ở trận đấu với Espanyol vừa qua. CLB sẽ gửi đơn kháng cáo trong thời gian sớm nhất”.

Trong trường hợp Barcelona kháng cáo bất thành, Luis Suarez sẽ không được ra sân trong trận lượt về với Espanyol và trận lượt đi tứ kết cúp nhà Vua (nếu Barca đi tiếp).

Mạnh Hào

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :