Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Nhận định Swansea vs Sunderland, 02h45 ngày 14/01: Mèo đen không buông súng

Nhận định Swansea vs Sunderland (Vòng 21 Premier League): Swansea đã ở cận kề biên giới nguy hiểm và cuộc tiếp đón Sunderland đêm nay là chiếc phao cứu sinh tuyệt vời để bứt lên. Với động lực như vậy cộng thêm lợi thế sân nhà, Thiên nga đen có sức cám dỗ không nhỏ song Sunderland cũng chẳng dễ dàng buông súng.

Với những gì từng thể hiện ở giai đoạn đầu mùa, thật khó hình dung Swansea lại lâm vào thảm cảnh này. Quyết định sa thải Gary Monk có vẻ là vội vàng và giờ đại diện xứ Wales như một mớ hỗn độn. Chiến thắng 2-1 trong ngày lễ tặng quà trước West Brom không làm thay đổi cục diện. Swansea nhanh chóng trượt dốc và thất bại trên sân Oxford cuối tuần qua là đỉnh cao của sự tệ hại. Không thể lấy lý do đây là Cúp FA bởi Swansea vẫn dùng đội hình rất mạnh.

Giới đầu tư châu Á đã hoàn toàn mất niềm tin vào Swansea, điểm ăn của họ ở tỷ lệ 0:3/4 đang tăng mạnh và dừng ở mốc bỏ 0.96 trong lần cập nhật tối 12/01. Trong khi đó kèo 0:1/2 đã ở mức sẵn sàng và chỉ cần thêm một vài biến động nữa nhà mạng có thể đảo kèo. Thực tế, Sunderland cũng không có nhiều điểm tích cực song họ luôn chơi tốt trước những đối thủ trực tiếp. Vòng đấu trước Mèo đen đã thắng Aston Villa trong trận chung kết ngược, trước đó họ cũng đánh bại Newcastle đến 3-0.

Soi kèo Swansea vs Sunderland, 02h45 ngày 14/01: Mèo đen không buông súng

THÔNG TIN SWANSEA

Swansea không thắng 7/9 trận đối đầu gần nhất.

Trên sân nhà Swansea tịt ngòi 4/6 trận vừa qua.

3/4 vòng đấu gần đây có Swansea tham dự không chạm mốc 3 bàn.

THÔNG TIN SUNDERLAND

Kaboul, Larsson và Matthews chấn thương.

6 chuyến hành quân mới đây Sunderland đều ghi được bàn thắng.

3/4 lần đến sân Swansea vừa qua Mèo đen bất bại.

3

CHUỖI KÈO

TỔNG BÀN THẮNG CHẴN: Tỷ số chẵn đang là hạng mục đặc biệt ưa thích của giới đầu tư ở cặp đấu này. Lý do bởi cả 9 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có tổng bàn thắng chia hết cho 2. Không chỉ vậy, 4/6 trận sân khách mới đây mà Sunderland tham dự cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 0-2 (H1: 0-1)

Theo Aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :